Soi kèo Real Madrid - Leganes, 03h30 ngày 10/1


Real đang phải sở hữu sự hài hòa kết hợp giữa các trụ cột với dàn cầu thủ trẻ để trận đấu rộng rãi sinh khí hơn…
xem bong da truc tiep 

* Lực lượng



- Real Madrid Madrid: Marco Asensio, Marcos Llorente, Mariano Diaz, Gareth Bale, Toni Kroos bị thương .

- Leganes: Ezequiel Munoz, Michael Santos chấn thương

* Thống kê và đối đầu

- 2 đội gặp nhau tới 5 lần trong năm 2018 – Real thắng 4, Leganes thắng một.

- Real Madrid ko thắng trong 2 trận thứ 1 của năm 2019 (hòa một, thua 1).

- Leganes không thắng ở 4 trận thế hệ đây tại Liga (hòa 3, thua 1).
w88 lua dao
Riêng trong năm 2018, Real và Leganes đã đụng độ nhau tới 5 lần. không bất ngờ lúc Real trội hơn mang 4 trận thắng trong số đấy , nhưng nếu xét về tính chất, Leganes lại có chiến thắng quan trọng nhất.

Vòng 1/8 Cúp Nhà vua mùa giải trước, Real Madrid thắng 1-0 trên sân địch thủ nhưng lại để kình địch thắng 2-1 tại Bernabeu cần bắt buộc giới hạn chân vì luật bàn thắng sân khách. Dù Leganes cũng ko thể tiến sâu hơn sau đấy nhưng có Real , đó là nỗi thất vọng mập .

Thất vọng đấy từng làm HLV Zinedine Zidane nghĩ tới chuyện từ chức, trước lúc ông làm điều đấy khi mùa giải kết thúc, với chức vô địch Champions League.

Giờ thì người ngồi trên ghế huấn luyện là Santiago Solari và Leganes lại là đối thủ ở Copa del Rey. Mùa này, họ gặp nhau sớm hơn – vòng 4, nhưng sở hữunhiều chủng loại cầu thủ của đội bóng Hoàng gia, bài học kinh nghiệm bắt buộc được kể lại: không thể đánh giá phải chăng bất kỳ đối phương nào.

không thể đánh giá thấp, khác biệt là trong bối cảnh hiện tại, lúc Real ở trạng thái khó ở. Họ kết thúc năm 2018 có chức vô địch thế giới nhưng lại bắt đầu năm 2019 theo nguyên tắc chẳng mấy ai tin: hòa Villarreal, thua Real Madrid Sociedad – 2 đội bóng vốn đang chìm trong gian khổ.



Leganes, trên thực tế, cũng khó khăn chẳng kém – đứng vũ trang 16 trên bảng xếp hạng Liga và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, nhưng qua những gì mà Real Madrid thể hiện sự lo lắng vẫn lẩn khuất đâu ấy ở Bernabeu.
bet169 xem keo
không lo sao được khi danh sách bị thương lại sở hữu thêm Toni Kroos, lúc Marco Asensio, Marcos Llorente, Mariano Diaz, Gareth Bale đã buộc phải nghỉ dưỡng thương. Cúp Nhà vua vốn được dành cho các cầu thủ dự bị và nhân tố trẻ nhưng khi này, Solari sẽ bắt buộc dùng 1 vài trụ cột.

Dù vậy , cũng mang lý do để trông chờ vào màn trình diễn tích cực hơn từ các nhân tố trẻ, bởi thực tế chỉ ra rằng, thế hệ cầu thủ mà Real hướng đến tương lai đang dần chứng tỏ được mình. Kền kền trắng đang bắt buộc 1 sự đoàn kết hơn là dành toàn vẹn sự ưu ái cho dàn cầu thủ đã 3 năm liên tiếp đứng trên đỉnh châu Âu.

Leganes đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Hồi đầu mùa, họ thất bại 1-4 trong chuyến làm cho khách ở Bernabeu và kể từ đấy , đội bóng của HLV Mauricio Pellegrino chỉ thắng 4 trận. đề cập cả khi một trong số đó là trận thắng Barca thì chuyến trở lại Bernabeu đêm nay cũng ko dành rộng rãi cơ hội cho họ, nhất là khi đang phải lo trốn chạy khu vực nguy hiểm tại Liga.




Dự đoán: 2-0
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét