Soi kèo Real Madrid - Sevilla, 22h15 ngày 19/1




Trận đấu với Real Betis đã mở ra cho HLV Santiago Solari một ý tưởng để đảm bảo sự an toàn thiết yếu cho Real Madrid Madrid…
dang ky tai khoan k8



* Lực lượng

- Real Madrid: Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Toni Kroos, Marco Asensio, Gareth Bale, Mariano Diaz chấn thương.

- Sevilla: Maxime Gonalons, Nolito chấn thương; Roque Mesa treo giò.

* Thống kê và đối đầu

- Thua 0-3 ở lượt đi là một trong các màn trình diễn tệ hại nhất của Real Madrid mùa giải này.

- nói từ tháng 12/2008, Sevilla ko thắng trận nào trên sân Bernabeu ở các mặt trận (11 trận toàn thua).

- Sevilla không thắng 6 trận sân khách mới rồi tại Liga (hòa 4, thua 2).
w88 ban ca


Gặp lại Sevilla, những CĐV của Real Madrid sống dậy một ký ức rất gần và cũng cực kỳ đau đớn. Đang băng băng tiến bước sở hữu 4 trận thắng và 1 trận hòa, Kền kền trắng nhận thất bại bạc nhược trên sân Sevilla, mở ra một giai đoạn đen tối chiếm hữu 5 vòng đấu liên tiếp chỉ giành được 1 điểm.

Điểm kết cho màn đêm đó là HLV Julen Lopetegui bị sa thải, khi ông không thể phục hồi tinh thần cho đội bóng. Hoặc ông bị làm cho phản, tùy phép tắc hiểu.

Ngược lại, chiến thắng đó lại nằm trong quá trình Sevilla bắt đầu gây ấn tượng mạnh cùng tân HLV Pablo Machin cộng 1 số tân binh như thủ môn Tomas Vaclik, hậu vệ Sergi Gomez và đặc trưng là tiền đạo Andre Silva. Ở 9 vòng đấu, họ chỉ thua một (trước Barcelona) và thắng tới 7 trận.

Nhưng ở lần gặp lại này, sau 19 vòng đấu, số điểm Sevilla có vẫn chỉ bằng Real (33). Họ chỉ đứng trên nhờ tạm sở hữu hệ số đối đầu.

Sau công đoạn thăng hoa, chuyện bắt đầu trở nên gian khổ hơn mang Sevilla từ tháng 12. Đội bóng xứ Andalucia ko thua nhưng cũng chỉ thắng 1 trận trong tháng cuối năm 2018. Kỳ nghỉ Đông cũng ko làm tình hình tương đối hơn, với 1 hòa, một thua khi bước sang năm 2019.

đấy cũng là qui định mà Real Madrid đã khởi động cho năm nay, trước khi tậu được 3 điểm thứ 1 trong chuyến khiến cho khách đến sân của kình địch với Sevilla tại xứ Andalucia – Real Madrid Betis.



Trong tình hình tồi tệ về nhân sự có hàng loạt chấn thương, Solari chiếm hữu quân đến sân Benito Villamarin và quyết định dùng chiến thuật 3 trung vệ. Realthắng 2-1 trong 1 trận đấu mà tỉ lệ kiểm soát bóng chỉ là 26%.

Đội bóng Hoàng gia chơi như một đội bóng nhỏ, nhưng điều thú vị là họ lại có những cơ hội rõ rệt hơn.

1 lối chơi an toàn, kèm theo sự trưởng thành của các nhân tố trẻ, Los Blancos ko cho thấy sự yếu đuối ở trận đấu đấy , bất chấp việc kình địch gây sức ép rấtmạnh. Vinicius Junior đang dần dần chứng tỏ khả năng và vai trò trên hàng công, Sergio Reguilon đang làm cho Marcelo nên khiến quen với ghế dự bị, Fede Valverde hỗ trợ Casemiro siêu tốt ở tuyến giữa…

Vấn đề đặt ra là, Solari chiếm hữu dùng lại chiến thuật đấy hay không? Ở Bernabeu, tăng thêm quân số cho phòng ngự sẽ phí 1 vị trí tấn công, Solari mang bỏ qua vấn đề danh dự, hình ảnh của đội bóng Hoàng gia để đổi lại bằng hiệu quả?
empire777
Động lực cho HLV người Argentina là Vicente del Bosque – người thầy trước kia của anh, từng giúp Real Madrid vô địch Champions League nhờ chiến thuật 3 trung vệ.



Nhưng cho dù là đội hình nào thì Real Madrid cũng sẽ đối mặt có Sevilla luôn được kích thích về mặt tinh thần mỗi khi đối đầu. những học trò của Machin sẽ lại tràn đầy quyết tâm và năng lượng, dù ở Bernabeu, họ không được sự trợ lực từ những CĐV.

Sự cổ vũ cực kỳ quan trọng với Sevilla. Bằng chứng là 6 trận sân khách vừa qua ở La Liga họ không thắng. Còn tại Bernabeu, Sevilla đã thua 11 trận liên tiếp trên các đấu trường nói từ năm 2008.

Mặc Tuy mà , La Liga 2018/19 đã cho thấy 1 điều, các chuyện ko mong đợi với thể xảy ra ở bất kỳ trận đấu nào và có bất kỳ ai.




Dự đoán: 2-1
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét