Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Thất bại nhưng tự hào Việt Nam


5 điểm nhấn đáng để ý ở trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tối 24/1.
xem bong da truc tiep 

một. Văn Lâm hóa De Gea


Văn Lâm bị chỉ trích ở trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq, khi để kẻ thù sút phạt thành bàn ở phút thi đấu chính thức cuối cộng . Tuy nhiên, nhắc từ sau trận đấu đó, cựu thủ môn của Hải Phòng đã thi đấu tuyệt vời .




Anh là người hùng của “Những ngôi sao vàng” ở loạt sút luân lưu trước Jordan. Ở trận chiến có Nhật Bản, thủ thành chiếm hữu hai mẫu máu Việt - Nga đã chơi một trận để đời, lúc liên tiếp cứu thua bằng tay, bằng chân cho ĐT Việt Nam. Màn trình diễn của Văn Lâm được so sánh mang De Gea ở trận chiến với Tottenham gần đây .


2. “Samurai xanh” xanh mặt


Trước trận đấu HLV Moriyasu Hajime tuyên bố sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam để tạo ra nhiều chủng loại cơ hội, ghi bàn và giành chiến thắng. Ông Moriyasu Hajime đã giữ lời hứa, nhưng Nhật Bản không chơi tấn công trong suốt 90 phút của trận đấu.
xem bong da truc tuyen




các “Samurai xanh” vẫn cho thấy sự thực dụng trong lối chơi, khi sắm thời điểm tấn công và phòng thủ. Trong sự thực dụng của người Nhật vẫn còn chút sợ hãi trước những pha đi bóng của messi việt nam, các cú dứt điểm của Quang Hải. những cầu thủ Việt Nam đã làm cho hàng thủ triệu đô của Nhật Bản lúng túng và mắc những sai lầm và tái mặt, tiếc rằng chúng ta lại không tận dụng thành công.


3. khoa học VAR định đoạt trận đấu


kỹ thuật VAR đã giúp ĐT Việt Nam thoát bàn thua từ pha đánh đầu của Maya Yoshida ở phút 24 của trận đấu. Tuy nhiên, cũng chính công nghệ này đã làm ĐT Việt Nam bị phạt đền ở phút 56. Kết quả, Ritsu Doan đã đánh bại Văn Lâm để ghi bàn thắng định đoạt số phận của ĐT Việt Nam, qua đó giành vé vào bán kết.

bet169 xem keo



4. Việt Nam tinh thần quá tốt


1 lần nữa chúng ta bắt buộc kể tới tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam. Mặc dù bị Nhật Bản dẫn trước, nhưng những học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu kiên cường, chống đỡ các đợt tấn công của kình địch. không các vậy, nhà vô địch AFF Cup 2018 còn làm kẻ địch vã mồ hôi sở hữu những pha tấn công, dứt điểm ở cuối trận. trường hợp như cú ra chân của messi việt nam, pha khống chế bóng của Văn Toàn chuẩn xác hơn, sở hữu lẽ người ái mộ sẽ được ăn mừng bàn thắng.


5. Tự hào rời giải đấu


Gục ngã trước Nhật Bản, nhưng ĐT Việt Nam đã khiến cho cả châu Á nên thán phục. Trước đội bóng 4 lần vô địch châu lục, liên tục tham dự World Cup từ 1998, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chơi quá hay, hay đến nỗi giới ái mộ , giới chuyên môn không tin vào mắt mình.





Dù không thể viết tiếp trang sử mới cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục, nhưng những “Chiến binh sao vàng” với quyền tự hào, với quyền ngẩng cao đầu rời giải vì đã chiến đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo, tiếc rằng may mắn đã không ủng hộ mà thôi.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét