Bayern "lết" vào vòng 4 Cúp QG Đức



nên nhờ đến thời gian thi đấu hiệp phụ, Bayern Munich mới chiếm hữu thể vượt qua Hertha Berlin để giảm thiểu đi vào vết xe đổ của Dortmund trước đó…
khuyen mai k8

một ngày sau khi Dortmund bị mẫu khỏi Cúp QG Đức đầy bất ngờ, Bayern Munich hành quân đến Berlin làm cho khách của Hertha, nơi chứng kiến họ nhận trận thua đầu tiên ở Bundesliga mùa này (thua 0-2). Trong bối cảnh trận đấu chiếm hữu Liverpool đã đến sắp, HLV Niko Kovac vẫn bắt buộc tung ra sân đội hình logic sở hữu các Robert Lewandowski, Kingsley Coman hay Thiago Alcantara nhằm đảm bảo cái vé đi tiếp.



Dù thế , đội bóng mạnh nhất nước Đức đã bị dội gáo nước lạnh chỉ sau 3 phút thi đấu. một pha tấn công hết sức cơ bản của Hertha khi chỉ buộc phải vài nhịp chạm bóng sau pha phát bóng lên, 3 cầu thủ phía trên dễ dàng vượt qua hàng thủ Bayern như chỗ ko người. Mittelstadt dứt điểm hiểm hóc sau đường chuyền của lão tướng Kalou, chiếm hữu về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.
w88 casino

vô cùng may cho Bayern lúc họ vẫn có các chiếc tên đủ khả năng thay đổi cục diện và ở trận đấu này, đấy là Serge Gnabry. Ngay phút vật dụng 7, tài năng trẻ người Đức đã mang về bàn gỡ hòa có cú ra chân quyết đoán sau nỗ lực khiến tường của Lewandowski. tới phút 49, anh hoàn tất cú đúp lúc thoát xuống và dứt điểm chính xác sau đường chuyền mưu trí của James Rodriguez.


Tuy nhiên, hàng thủ lỏng lẻo tiếp tục “báo hại” Bayern 1 lần nữa. Phút 67, Mats Hummels chiếm hữu pha đánh đầu về ngớ ngẩn ngay trong vòng cấm và Selke đã ko từ chối cơ hội “trên trời rơi xuống”, tận dụng thành công chiếm hữu về bàn thắng vật dụng 2 cho Hertha.

3in1bet
Trận đấu nên bước sang thời gian 30 phút hiệp phụ và Bayern là đội may mắn cũng như bản lĩnh hơn. Hùm xám mang được bàn thắng quyết định ở phút 98 sau lúc Coman đánh đầu nối siêu nhanh sau tìm mọi cách của Lewandowski, ấn định tỉ số 3-2.





Giành vé đi tiếp và tránh được vết xe đổ của Dortmund 1 ngày trước đó nhưng HLV Niko Kovac khó với thể hài lòng với các học trò, đặc trưng là hàng phòng ngự tiếp tục thi đấu tồi tệ. Hùm xám đã thủng lưới 5 lần sau 2 trận gần nhất và cứ sở hữu đà này, họ sẽ khó lòng chống đỡ nổi hàng công mạnh hàng đầu châu Âu của Liverpool…


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét