Chấm điểm Leicester 0-1 M.U



Paul Pogba tiếp tục với màn trình diễn chói sáng dưới thời HLV Solskjaer, qua đó giúp Man Utd đánh bại Leicester City ngay tại King Power.
xem bong da truc tuyen

Ở vòng 25 Premier League, M.U đã có chiến thắng đầy gian truân trước Leicester City tại King Power. Đây là điều được dự báo trước, bởi lẽ The Foxes từng đánh bại cả Chelsea, Man City và cầm hòa Liverpool trong thời gian vừa qua .




Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất trong màn trình diễn của M.U là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chính là người có pha kiến tạo đẹp mắt giúp Marcus Rashford ghi bàn cho Quỷ đỏ ngay ở phút đồ vật 9. Sau đấy , Paul Pogba tiếp tục thể hiện đẳng cấp hàng đầu tới hết trận đấu mang khả năng công thủ toàn diện. ví như các hậu vệ Leicester không đá xấu, “số 6” của M.U sở hữu thể đá mang thêm ít nhất một pha kiến tạo thành bàn nữa.
k8us

Ấn tượng ko kém Paul Pogba là De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha chiếm hữu tổng cùng 6 pha cứu thua ở trận này, trong đó mang ít nhất 2 pha cản phá cực khó. bên cạnh bộ đôi này, các ngôi sao khác của M.U là Rashford, Herrera, Lindelof và Luke Shaw đều chơi tốt.


tuy vậy, Quỷ đỏ cũng mang các cầu thủ đá ko đạt bắt buộc là Sanchez, Lingard và Matic. Trong số này, Lingard và Matic mang dấu hiệu xuống sức thấy rõ sau khi cần thi đấu liên tục trong thời gian qua.

w88 casino
Ở hướng ngược lại, Ricardo Pereira đã có màn trình diễn đáng quên. Trở lại vị trí hậu vệ phải sau thời gian dài đá như cầu thủ tấn công, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vớinhững pha chuyền hỏng nguy hiểm. 1 trong đó giúp Pogba kiến tạo cho Rashford ghi bàn duy nhất của trận đấu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét