Đến Real Madrid, tôi sẽ rất chán vì… ghi 200 bàn

cựu tiền đạo Gabriel Batistuta giải thích lý do ông ông bao giờ tới kền kền trắng Madrid hay các CLB lớn khác…xem truc tiep ngoai hang Anh dem nay

Sự nghiệp của một trong những chân sút xuất sắc nhất quả đât như Gabriel Batistuta không có những đội bóng to ở châu Âu được ghi trong lý lịch. Dễ chơi là bởi đa phần thời gian thi đấu ông dành cho Fiorentina.
Sau 2 mùa giải thi đấu cho 2 CLB nổi tiếng nhất Argentina là River Plate và Boca Juniors, Batistuta đầu quân cho Fiorentina vào năm 1991. Ở đội bóng Italia, Batigol trở thành một chân sút khiến mọi hàng phòng ngự phải e ngại. Sau 269 cuộc đấu từ 1991 đến 2000, Vua sư tử ghi 168 bàn, trước khi đến AS Roma và có 1 mùa giải đá cho Inter Milan theo hợp đồng mượn. soi keo chelsea vs tottenham dem nay

Khi còn mang áo La Viola, mọi CLB hoành tráng đều muốn có chữ ký của Batistuta, mà ông đều đã từ khước để đến Rome, rồi sang Al-Arabi năm 2003 và giải nghệ năm 2005.
Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Batigol không chơi bóng cho những CLB có thể mang về cho ông nhiều danh hiệu. Đến thời điểm này, khi đã 50 tuổi, ông mới san sẻ về lý do sau lưng quyết định của mình.
"Tôi không bao giờ cảm thấy yêu thích khi trở thành ngôi sao, bởi vì trước sau gì bạn cũng sẽ biến thành tâm điểm của đội bóng, để rồi bạn sẽ phải nhận thêm gánh nặng trách nhiệm", huyền thoại người Argentine nói trong buổi phỏng vấn với American Business diễn đàn.
"Tôi thu được rất nhiều lời đề nghị, từ Real Madrid, Manchester United và AC Milan, mà tôi muốn chơi bóng cho Fiorentina.
"Nếu tới Madrid, tôi có thể sẽ ghi hơn 200 bàn thắng, nhưng mà tôi biết tôi sẽ bã. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với tôi ở Milan. .
"Mặc dù tôi chưa từng giành một danh hiệu lớn, tôi vẫn nghĩ mình là người chiến thắng bởi vì đã giúp Fiorentina cạnh tranh với những địch thủ lớn".

Nguồn: 169bet
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét