Hậu vệ Ramos chủ động tẩy thẻ hay bẫy của Ajax?



Sau trận tiếp Real Madrid, tiền đạo Kasper Dolberg đã bật mí kế hoạch giăng bẫy để Ramos bị treo giò ở lượt về.

xem the thao
Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sở hữu Ajax Amsterdam, Sergio Ramos đã phạm lỗi mang Kasper Dolberg ở tình huống không quá nguy hiểm và buộc phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Damir Skomina. Tình huống này diễn ra ở ít phút cuối trận, lúc Real đang dẫn trước 2-1.




Giới truyền thông châu Âu cho rằng Ramos đã chủ ý phạm lỗi để tẩy thẻ. Theo đấy , trung vệ người TBN sẽ bị treo giò ở trận lượt về mang Ajax nhưng sẽ sạch thẻ nhắc từ vòng tứ kết (nếu Real Madrid vượt qua vòng 1/8).

khuyen mai k8
Trong quá khứ, Ramos nói riêng và tầm thường cầu thủ Real đề cập chung đã với các hành vi tẩy thẻ. Thậm chí, họ từng bắt buộc nhận án phạt bổ sung từ LĐBĐ châu Âu.


chiếm hữu lẽ nắm rõ điều này mà Ajax đã lên kế hoạch giăng bẫy để Ramos bị treo giò ở trận lượt về. không ai khác, tiền đạo Kasper Dolberg, người bị Ramos phạm lỗi, đã tiết lậu trên tờ DR (Đan Mạch).


"Trước trận đấu, tôi đã được Klaas-Jan Huntelaar khuyên hãy tiến tới chỗ của Ramos để rê dắt vì anh ta có thể sẽ chủ động nhận thẻ để treo giò lượt về", Dolberg méc nhỏ .


Trong sự nghiệp, Huntelaar từng sát cánh bên Ramos ở Real Madrid bắt buộc rất hiểu các chiêu trò của trung vệ người Tây Ban Nha. Kế hoạch giăng bẫy của Ajax đã thành công ít đa dạng . Họ có quyền mơ mộng kịch bản ngược chiếc ở Bernabeu khi Ramos ko thể ra sân.

empire777
Về phần Ramos, ban đầu lúc được hỏi về chủ ý tẩy thẻ ở trận gặp Ajax, cầu thủ của Real Madrid đã thừa nhận. Nhưng sau ấy , trên Twitter, đội trưởng của Kền kền lại bác bỏ vì đối mặt nguy cơ bị UEFA treo giò thêm một trận.


Trên Twitter, Ramos bộc bạch "Tôi muốn khiến cho rõ rằng tôi là người đau đớn hơn bất cứ ai. Tôi không phải chủ động phạm lỗi để nhận thẻ vàng. trường hợp chủ động, tôi đã khiến cho điều đấy ở trận gặp Roma (lượt trận trang bị 5 vòng bảng). ví như đội bóng vào tứ kết, tôi sẵn sàng cổ vũ trên khán đài".
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét