Huấn luyện viên Solskjaer nói về vụ dẫn dắt M.U chính thức?



HLV Ole Solskjaer cho biết việc ông được BLĐ M.U bổ nhiệm chính thức sẽ phụ thuộc vào phong độ và màn trình diễn của những cầu thủ.
https://w88atm.com/w88hn/

mang mạch 9 trận liên tiếp bất bại trên đa số mặt trận, trong đấy với 8 trận thắng, Ole Solskjaer đang nhận được sự ủng hộ mập của những cầu thủ và CĐV về việc dẫn dắt M.U chính thức. Tuy nhiên, Solsa cũng ko quá vội vàng về tương lai, thay vào ấy ông muốn tập trung hoàn thành tốt công việc trước mắt.



Trước trận đấu với Leicester City vòng 25 Premier League, Solskjaer cho biết ông muốn giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng, từ ấy họ sẽ là tác nhân chính giúp ông mangmột vị trí chính thức.


Nhà cầm quân 45 tuổi người Na Uy nói:" Công việc của tôi giống như 1 vòng quay bánh xe. Tôi bắt buộc giúp các cầu thủ thể hiện hết khả năng. ví như tôi với thể giúp họ chơi tốt hơn, M.U với kết quả tốt hơn, đó chính là câu trả lời của tôi.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Đối chiếm hữu tôi, đấy là phép tắc khiến việc với những cầu thủ và CLB. lúc chúng tôi tậu ra 1 thời trang chơi phù hợp , chúng tôi sẽ có kết quả tốt vào cuối mùa giải".


trường hợp đánh bại Leicester City, Man Utd chung khả năng sẽ vươn lên top 5 bởi ở vòng đấu này Arsenal cực kỳ khó chiếm hữu điểm khi phải khiến cho khách tại Etihad. hầu hết đồ vật ngày càng thuận lợi và ủng hộ M.U tiến vào top 4.


Ở trận hòa 2-2 mang Burnley, Solskjaer đã thất bại trong thử nghiệm cặp tiền đạo Marcus Rashford và Romelu Lukaku. do vậy , siêu với thể ông sẽ quay trở lại sơ đồ một tiền đạo cắm ở trận đấu đêm nay.
k8 co uy tin khong
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét