Real Madrid - Ngã ở đâu, đứng dậy chỗ đó!


Việc Real Madrid thất bại trước Barcelona ngay tại Bernabeu đã phát triển thành quá chừng thông thường trong các năm qua, nhưng mà từ cú vấp ngã hôm thứ tư vừa mới đây, Madridista lại với lý do để tin đội nhà sẽ đứng dậy, cũng trong khoảng trận El Clasico...
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/



Sau khi Real Madrid nhận bàn thua thứ ba, camera truyền hình chộp được hình ảnh Sergio Ramos động viên những anh em bằng cách hét lớn: “Không được để Barca ghi 6 bàn!”.

Thống kê 6 gợi lại ký ức đau buồn nhưng chính Ramos trải đời qua cách đây đúng 10 năm. ko một người nào sở hữu trong đội hình trận lượt về bán kết quắp Nhà vua phải sống trong ký ức đấy (Marcelo ngồi dự bị và ko ra sân phút nào. Năm đấy, Ramos cũng có một bàn trong trận thua 2-6 mà anh biết cảm giác tồi tệ thế nào trước cái tát từ đối thủ không đội trời tầm thường.

sở hữu thể sẽ sở hữu cách thức nghĩ tiêu cực về bí quyết mà Ramos nói có các bằng hữu –quá yếu đuối, quá sợ sệt chẳng hạ. Cũng sẽ sở hữu những cách thức nghĩ cho rằng, thua 3 bàn hay 6 bàn thì cũng là bình thường dòng kết bi đát thảm, Thế nhưng mà, là 1 trong những yếu tố dày dạn kinh nghiệm bậc nhất ở các trận El Clasico, hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha biết trong tình huống ấy, hiểu rõ mình cần làm cho gì, đề cập gì.

lúc đã thua 3 bàn và đa số không thể lật ngược tình thế, việc nhận thêm các bàn thua tiếp theo chỉ càng làm cho vết thương rộng hơn, tinh thần sa sút trầm trọng hơn, tác động sâu rộng hơn tới sự bình phục. lúc ấy, Ramos biết rằng, đội nhà vẫn còn 1 trận đấu nữa với chính Barca vào cuối tuần tại vòng 26 La Liga. Sau đấy là trận lượt về vòng 1/8 Champions League mang Ajax Amsterdam.
http://choidaga.net/van-ga-choi-to-o-giai-doan-7-thang-tuoi-kha-quan-trong-can-biet/
Sẽ có một tí lo sợ hướng về Vinicius Junior. Liệu chàng trẻ trai người Brazil mang chịu cất nổi các chỉ trích, những sức ép sau khi đã phung phí phổ thông thời cơ, gián tiếp làm cho Real Madrid mất thời cơ giành 1 danh hiệu thực sự quan trọng sở hữu họ.

lúc này, điều quan trọng nhất là công tác tâm lý đối sở hữu Vinicius để hướng đến màn tái ngộ kẻ thù vào đêm mai.

Về chuyên môn, tuy thua 0-3 mà đã với các cái nhìn sáng sủa hơn về cách thức biểu lộ của Real Madrid ở Siêu kinh điển. Sau lượt đi, đâu đấy vẫn còn hiềm nghi về tỷ số 1-1 nhưng Real Madrid giành được, bởi Lionel Messi ngồi dự bị và chỉ đá 30 phút cuối trong hiện trạng thế hệ trở lại sau chấn thương.

tuy vậy, trận lượt về đã khẳng định 1 điều, ko cần Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn có thể đối đầu với Barca với Messi sung sức nhất. Nên nhớ, cuối tuần trước, M10 lại làm người ta phải “tìm kiếm hành tinh quê hương anh” sau cú hat-trick vào lưới Sevilla.

Messi đã trải qua 1 trong những trận El Clasico “khó ở” hàng đầu, lúc sắp như không tạo ra cảnh huống nào khác biệt ở khu vực cấm địa tình địch. ko mang những pha đi bóng qua 1 loạt cầu thủ, thiếu năng lượng để đột nhiên phá, để mất bóng hơi phổ thông.

ấy là kết quả từ việc những cầu thủ Real Madrid luân phiên theo kèm anh thay bởi vì 1 cá nhân nào ấy, song song những nhân tố khác sẵn sàng hỗ trợ, đánh chặn. Barca vẫn chơi bóng mang 1 tư thế đơn lẻ, mà rõ ràng là kĩ năng mâu thuẫn rồi tổ chức lên bóng của Real Madrid ở trận đấu cách đây không lâu là tốt hơn, sắc hơn.
http://thichdaga.com/cham-soc-ga-da-con-mot-cach-dung-phuong-phap-de-tro-thanh-chien-ke/
nếu như chỉ đánh giá về lối chơi và số thời cơ, Real Madrid xứng đáng hơn có chiến thắng. nhưng đấy là bóng đá, và khi HLV Santiago Solari nói kền kền trắng ngửng cao đầu rời giải, ông cần phải nói các học sinh kỹ hơn rằng, trận đấu kéo dài 90 phút và việc để thủng lưới 1 bàn ở đầu hiệp hai là lúc phải giữ được sự tỉnh táo nhất, định hình lại hiện trạng rồi sau ấy kiếm tìm bàn gỡ chứ ko phải nhanh nhảu ào lên.

“Ngã ở đâu, đứng dậy chỗ đó”, nếu Solari và các học trò thắng Barca vào đêm mai, tin là kên kên trắng sẽ tự tạo cho mình một bước đà quan trọng cho chặng trục đường tiếp theo…
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét