Solskjaer không đổ lỗi cho chấn thương


Mặc dù cả 2 ngôi sao tấn công Jesse Lingard, Anthony Martial đều dính bị thương và nên rời sân sớm nhưng HLV Ole Solskjaer không cho rằng ấy là vấn đề làm Man Utd thua PSG.



với chuỗi 11 trận bất bại, M.U hừng hực khí thế tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ đã chơi vô cùng hay trong hiệp 1 nhưng bị PSG lấn lướt trong hiệp 2 sau lúc Anthony Martial và Jesse Lingard bắt bắt buộc rời sân.

xem the thao


Cả Lingard và Martial đều dính bị thương và ko thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Trong lúc ấy , 2 cầu thủ thay thế là Mata và Sanchez không để lại tầm thường ấn tượng khi vào sân.


Sau trận đấu, tầm thường phóng viên hỏi liệu mang phải chấn thương của Lingard và Martial khiến M.U thua trận, HLV Solskjaer phủ nhận điều này. Nhà cầm quân 45 tuổi người Na Uy nói: "Bạn không thể đổ lỗi cho điều đó bởi vì chúng tôi cũng đã mang Juan Mata và Alexis Sanchez, họ là những cầu thủ chất lượng".

w88top
kể thêm về chấn thương của 2 ngôi sao trên, Solsa cho biết: "Họ [Martial và Lingard] bị chấn thương gân khoeo và cơ bắt buộc chúng tôi nên chờ vài ngày nữa kết biết kết quả chính xác".


Sau cộng , chiến lược gia người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ ko buông súng ở trận tái đấu trên sân Parc des Princes mặc dù thừa nhận khoảng qui định double là thử thách cực lớn .


Cơ hội lật ngược thế cờ của M.U càng trở nên gian truân hơn lúc tiền vệ ngôi sao Paul Pogba dính thẻ đỏ ở thời điểm cuối trận và vững chắc sẽ vắng mặt trong trận lượt về. bắt buộc nhớ rằng cầu thủ người Pháp là nhân tố chính giúp M.U leo 1 mạch lên top 4 Premier League.
empire777
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét