VAR thiên vị Real Madrid



Tiền vệ trẻ Frenkie De Jong khẳng định VAR đã thiên vị Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.

k8 co uy tin khong
Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, Real đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Ajax Amsterdam. Trận đấu này xuất hiện hơi chung tranh cãi, trong ấy đáng niềm nở nhất là tình huống trọng tài sử dụng VAR từ chối bàn mở tỷ số của Ajax ở cuối hiệp một.



Ở pha bóng này, hậu vệ Tagliafico đã đánh đầu tung lưới Real Madrid. Nhưng sau khi xem lại video, trọng tài Damir Skomina ko công nhận bàn thắng vì cho rằng Dusan Tadic đã phạm lỗi việt vị lúc ngăn cản thủ thành Courtois (dù tiền vệ này ko chạm bóng).


Quyết định của trọng tài Skomina khiến cho BHL và đa dạng cầu thủ Ajax nổi cáu. Sau trận, tiền vệ trẻ Frenkie De Jong tỏ ra bất bình với VAR. Anh cho rằng những quyết định từ VAR luôn sở hữu xu thế thiên vị các đội bóng lớn .


"Toàn đội đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay. Điều hổ thẹn duy nhất là bàn thắng của chúng tôi ko được công nhận. mang điều gì đó như thể đội bóng béo được thiên vị. Sau tình huống ấy , chúng tôi tiếp tục chơi tốt và tạo ra rộng rãi cơ hội. Tiếc rằng chúng tôi ko mang được kết quả tốt", De Jong bực bội chia sẻ sau trận.

w88 ban ca
Để thua 1-2 tại sân nhà, Ajax gặp bất lợi béo, nhất là lúc họ bắt buộc chơi trận lượt về ở Bernabeu. Mặc Dù vậy , De Jong vẫn tin tưởng cơ hội lật ngược thế cờ của đội bóng Hà Lan.


"Ở trận lượt về tại Tây Ban Nha, chúng tôi phải chơi như những gì đã thể hiện hôm nay. Chưa với điều gì được định đoạt cả. Real Madrid sẽ chịu áp lực trước CĐV nhà của họ", tài năng trẻ của Ajax nhắc thêm.


Theo lịch, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real và Ajax Amsterdam sẽ diễn ra vào ngày 5/3 đến tại sân Bernabeu.

cmd368
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét