Alderweireld mở cửa rời Tottenham, M.U mừng cuống

Trung vệ người Bỉ, Toby Alderweireld thừa nhận anh không kiên cố mặc áo Tottenham ở mùa giải tới.

Đầu mùa giải này, Tottenham đã buộc phải kích hoạt quy định giữ chân giao kèo 1 năm (đến 2020) với Toby Alderweireld sau khi trung vệ người Bỉ khước từ đàm phán. Sự việc này giúp Tottenham gia hạn được Alderweireld và tránh mất trắng anh vào mùa hè 2019. Tuy vậy, họ cũng chạm chán có hại khi Alderweireld được phép ra đi với giá 25 triệu bảng sau mùa giải này.





Ở tuổi 30, Alderweireld đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó quyết tâm nhất là M.U. Mùa hè năm ngoái, M.U từng hỏi mua Alderweireld nhưng vấp phải đòi hỏi quá cao của Tottenham (75 triệu bảng). Với mức giá 25 triệu bảng, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ quay về săn đón trung vệ người Bỉ, khác lạ khi tự mình Alderweireld cũng không thực sự muốn gắn bó với Tottenham.


san sẻ với tysobongda euro 2020, Alderweireld nói: “Còn rất nhiều cuộc chiến phía trước và sau đó, tôi vẫn còn hiệp đồng 1 năm với Tottenham. Thành ra, tôi chưa nghĩ đến chuyện xa xôi”.


“Những tin đồn đoán gì tôi đều không biết. Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham và hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn cảm thấy mình rất khỏe khoắn. Tôi đã thi đấu rất nhiều ở mùa giải này và cảm thấy rất ổn. Tôi cảm giác mình còn trẻ hơn 30 tuổi. Như tôi đã nói, vẫn còn rất nhiều cuộc đấu phía trước và tôi chỉ cố gắng cho từng trận đấu”.


Với việc Alderweireld úp mở, M.U chắc chắn sẽ khiêu vũ vào cuộc. Hiện tại, Quỷ đỏ có đến 5 trung vệ nhưng mà không ai đạt được tới phong cách của Alderweireld. Nhiều tài năng, hlv Ole Solskjaer sẽ bán bớt Marcos Rojo, Eric Bailly hoặc Phil Jones trong mùa hè tới. 1gom
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét