Bất thần với người được Wenger chọn làm hlv Arsenal

Theo tylekeo88, nhà cầm quân Arsene Wenger không hề muốn Unai Emery thay ông ở Arsenal.

hlv Arsene Wenger chia tay Arsenal vào hè 2018 sau 22 năm dẫn dắt đội bóng London. Trước khi Wenger ra đi, BLĐ Pháo thủ đã tham khảo quan điểm của Giáo sư về việc chọn hlv thay ông. Theo nhà báo Ciro Venerato, Giáo sư đã chọn chiến lược gia Carlo Ancelotti nhưng BLĐ đội bóng London đã không tuân theo lời hlv người Pháp, quyết định bổ nhậm Unai Emery.


“Arsenal – Napoli? Tôi cho Anh chị em biết một câu chuyện hậu đài về cặp đấu này. Khi chia tay Arsenal, Arsene Wenger tham vấn cho đội bóng bổ dụng Ancelotti thay ông.

soi keo anh vs czech


Arsene Wenger chọn Ancelotti do vị huấn luyện viên người Italia này có kinh nghiệm làm việc ở Anh, dành nhiều phần thời gian sống ở London. Ông ấy cũng nhiệt tình tới việc dìu dắt Arsenal.


tuy nhiên, Arsenal đã không chọn Ancelotti mà là Unai Emery”, nhà báo Ciro Venerato tiết lộ trong chương trình Goal Show khi đề cập đến cuộc đấu giữa Arsenal và Napoli ở tư kết Europa League.


Dưới thời Unai Emery, Arsenal không chỉ lọt vào bốn kết Europa League nhưng con đang trong cuộc đua ganh vị trí thứ 4 Premier League. Dưới thời Ancelotti, Napoli đã lọt vào tứ kết Europa League và xây chắc địa điểm thứ 2 trên BXH Serie A với 7 điểm nhiều hơn so với đội đứng thứ 3 là Inter Milan
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét