Bayern 1-3 Liverpool: Thảm họa Neuer



Thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer đã với màn trình diễn “thảm họa” khiến Bayern Munich thua đau Liverpool và bị cái khỏi Champions League.
http://thichdaga.com/ga-da-top-5-co-thanh-tich-va-the-da-hay-nhat-cac-truong-ga-viet-nam/
nhắc từ lúc trở lại sau chấn thương gót chân, Manuel Neuer chưa bao giờ lấy lại phong độ đỉnh cao. không các vậy, thủ môn 32 tuổi này còn thường xuyên mắc lỗi ở thời điểm quyết định. Ở trận đấu sở hữu Liverpool rạng sáng nay, Manuel Neuer tiếp tục phạm sai lầm khiến Bayern Munich trả giá đắt.


Trong lúc thế trận đang diễn ra giằng co với tỉ số 0-0, Manuel Neuer đã chiếm hữu pha băng ra vô duyên và để Sadio Mane vượt qua, ghi bàn dễ dàng vào lưới trống. Trong tình huống này, nếu Neuer bình tĩnh giữ vị trí, Mane hoàn toàn ko sở hữu cơ hội dứt điểm khi Sule và Rafinha đang bọc lót cho nhau.


Thủng lưới trên sân nhà, Bayern Munich rơi vào tình thế nên thắng trong 90 phút ví như không muốn bị chiếc . Chính điều này khiến cho họ phải thay đổi lối chơi, dâng cao tấn công mạo hiểm hơn và... Trả giá đắt trong hiệp 2. Trong những bàn thua tiếp theo của “Hùm xám”, Neuer cũng không mang bất cứ phản xạ nào.
http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-qua-7-tieu-chuan-dua-vao-kinh-nghiem-su-ke-lau-nam/

không tính thủ môn người Đức, hàng hậu vệ Bayern Munich cũng mang một trận đấu đáng quên khi để kẻ thù đánh bại quá dễ dàng. đặc trưng, Hummels hoàn toàn bất lực trong những cuộc ko chiến trong vòng cấm sở hữu Van Dijk.


Ở phía trên, những cầu thủ tấn công của Bayern Munich cũng ko tương đối hơn là bao. các ngôi sao được kỳ vọng bự như James Rodriguez, Lewandowski đều mất tích trước hàng thủ siêu kiên cố của Liverpool, trong khi Ribery và Gnabry cũng bó tay chiếm hữu hai hậu vệ cánh của đối thủ . Gnabry chỉ mang 1 tình huống hiếm hoi vượt qua được Robertson và giúp “Hùm xám” sở hữu bàn gỡ hòa, nhưng như thế là quá ít trong suốt 90 phút trận đấu.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Ngược lại, Liverpool đã chơi tuyệt hay sở hữu 2 ngôi sao sáng nhất là Sadio Mane và Van Dijk. Trong khi Mane mang cú đúp đẹp mắt thì Van Dijk công thủ toàn diện. khôngnhững phòng ngự vững chắc , trung vệ người Hà Lan còn với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ở trận này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét