Bayern Munich dự định gây sốc với Jose Mourinho

Không hài lòng với HLV hiện tại là Niko Kovac, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc trang nghiêm kĩ năng mời Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng ở sân Allianz Arena.

soi keo mu vs watford

Mùa giải ngày nay vẫn chưa khép lại và Bayern Munich vẫn còn thời cơ giành cú lưu ban quốc nội (Bundesliga và Cúp non sông Đức). Bên cạnh đó, với Hùm xám, đây đích thực là một mùa bóng không chiến thắng, nhất là khi bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League do Liverpool. Bên cạnh một kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ, BLĐ đội bóng Đức còn dự định thực hiện thay đổi trên băng ghế tập huấn với cái tên gây sốc, Jose Mourinho.


Theo xem bong da truc tuyen hom nay, BLĐ Bayern đang “cân nhắc vô cùng nghiêm túc” về kỹ năng mời Mourinho ngồi vào ghế nóng ở sân Allianz Arena sau khi mùa giải này khép lại. Thuyền trưởng ngày nay của Hùm xám, Niko Kovac vẫn còn hợp đồng tới cuối tháng 6/2021 nhưng mà sau thất bại bạc nhược trước Liverpool, các sếp phệ đã nhận ra chiến lược gia người Croatia này không thích hợp để dẫn dắt CLB số 1 nước Đức.


Hình như đó, Mourinho vẫn đang độc lập kể từ khi bị Man Utd loại trừ tháng 12 năm ngoái. “Người đặc biệt” dự kiến sẽ quay về sau khi mùa bóng này khép lại. Xét trên nhiều khía cạnh, Bayern sẽ là sự lựa chọn không tồi khi họ vừa có tiếng tăm, vừa có lực lượng hùng hậu và đặc biệt sẽ bạo chi ở kì chuyển nhượng hè đến đây.


tuy nhiên, vẫn sẽ có không ít rào cản để Mourinho và Bayern “kết duyên”. Triết lý của Hùm xám nước Đức đi ngược lại với “Người đặc biệt” khi một bên tôn thờ cách chơi tấn công, một bên lại đề cao sự thực dụng, đôi khi sẵn sàng chơi phòng vệ một cách thụ động.


Bayern hứa sẽ trải qua một mùa hè nhiều bất định bậc nhất lịch sử CLB. Dù thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa nhưng họ đã bỏ ra 115 triệu euro để có được 2 tân binh là Lucas Hernandez (80 triệu euro, kỉ lục CLB) và Benjamin Pavard (35 triệu euro). Dù vậy, nhiều nguồn tin khẳng định ngân sách của Hùm xám vẫn còn rất dư dả khi BLĐ đã ưng chuẩn chi chí ít 200 triệu euro, thậm chí có thể lên tới 300 triệu euro để “đi chợ” hè này.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét