Bị ruồng rẫy, Bale vẫn muốn giải nghệ trong màu áo Real

Người đại diện của Gareth Bale khẳng định, anh muốn giải nghệ trong màu áo kền kền trắng Madrid bất chấp rất nhiều tin đồn thời gian qua. tyle keo nha cai

Được kì vọng sẽ là “đầu tàu” của Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo ra đi nhưng Gareth Bale lại đang trải qua một mùa giải không như ý. Siêu sao người Xứ Wales thường xuyên có những màn thuyết trình dưới sức, bị các CĐV la ó và còn bị đồn đoán không được lòng anh em. Những tin đồn anh sẽ bị bán gần như ngày nào cũng hiện ra trên mặt báo, khác biệt là sau sự quay về của huấn luyện viên Zinedine Zidane.


Bất chấp mai sau cô động, Bale vẫn muốn một lần nữa ở lại kền kền trắng. Người đại diện của anh, Jonathan Barnett còn khẳng định cố chủ mình hi vọng sẽ được giải nghệ tại Bernabeu:

“Gareth muốn dành phần còn lại của sự nghiệp chơi cho kền kền trắng Madrid. Nếu không được, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc thêm. Cậu ấy sẽ thủ thỉ với chiến lược gia Zidane để biết được kế hoạch của ông ấy, sau đó chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải.

Gareth muốn chơi bóng một kiểu còn Zidane lại muốn kiểu khác. Đó là lý do dẫn tới quan hệ không tốt giữa Zidane và cậu ấy rồi sau một khoảng thời kì dài, nó lại càng trở thành tệ hơn. Nếu bạn để Gareth chơi bóng theo cách mình muốn, thường xuyên được ra sân, cậu ấy sẽ vươn tới đẳng cấp như Cristiano Ronaldo. Kỹ năng của Gareth vẫn là rất lớn.

Gareth rất khỏe khoắn. Cậu ấy là một người có ý chí và ý thức kiên cường, không niềm nở đến báo chí nói gì. Việc CĐV la ó cũng không làm Gareth khó chịu. Cậu ấy không hiểu mình cần phải làm gì nữa, bất chấp những gì đã đạt được tại đây”.

Hiện Bale đang được đồn đoán sẽ trở lại Premier League sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điểm tới của ngôi sao 29 tuổi có thể là đội bóng cũ Tottenham hoặc CLB luôn khao khát có anh nhiều năm qua, Man Utd.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét