Đến Ronaldinho cũng phải ngả mũ trước Messi


messi đã mang tổng cộng 28 bàn thắng tại La Liga được ghi từ những cú đá phạt. Hiệu suất ăn bàn của El Pulga nổi trội bình thường cầu thủ, đề cập cả Ronaldinho...
http://choidaga.net/ga-da-ngoai-hinh-xau-duoc-nhan-biet-qua-5-dac-diem-co-ban-nhat/


lúc còn thi đấu, Ronaldinho là một trong những cầu thủ với khả năng sút phạt tốt nhất của bóng đá thế giới. mang chiếc cổ chân ma thuật, anh đã ghi đa phần bàn thắng đẳng cấp. Cho tới lúc rời Camp Nou, cựu danh thủ người Brazil chính là cầu thủ mang hiệu suất sút phạt ăn bàn tốt nhất La Liga.


Nhưng ngày nay, danh hiệu "Vua sút phạt" ở La Liga đã được chuyển cho Lionel M10 . Cuối tuần qua, mang cú sút phạt cháy lưới Real Madrid Betis, El Pulga đã với tổng cùng 28 bàn thắng ở La Liga từ những tình huống cố định ngoài vòng cấm.

http://thichdaga.com/chon-giong-ga-da-hay-nhat-bang-nhung-bi-quyet-sieu-chuan-2019/
Tính riêng ở mùa giải này, M10 đã có 5 cú đá phạt thành bàn. Còn tính cả sự nghiệp anh đã mang 45 bàn. Thống kê từ mùa giải 2011-12 cho thấy ko cầu thủ nào sút phạt thành bàn rộng rãi hơn ngôi sao của Barcelona.





Tính tổng cộng , Leo M10 đã ghi 28 bàn thắng ở La Liga từ 330 cú sút phạt, đạt hiệu suất 8,5%, vượt qua cả chuyên gia Ronaldinho trước đây (7,3%).


Trong khi ấy , Cristiano ronaldo chỉ xếp đồ vật 3 sở hữu hiệu suất 6,1% (19 bàn/310 cú sút phạt). Tiếp đến là huyền thoại Roberto Carlos (4,2% - 16 bàn/382 cú sút phạt).
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Càng về giai đoạn cuối sự nghiệp, Leo M10 càng cho thấy mình là cầu thủ "hoàn hảo". ngoại trừ khả năng sút phạt ghi bàn, tiền đạo người Argentina thể hiện khả năng kiến tạo siêu ấn tượng. Tính riêng ở mùa giải này, anh đã có 15 đường chuyền thành bàn trên đa phần đấu trường.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét