Jurgen Klopp nổi đóa khi Niville xúi Liverpool bỏ cúp C1



Nhận định trên truyền hình, Gary Neville cho rằng Liverpool nên buông Champions League để tập trung gian truân chức vô địch Premier League có Man City. HLV Liverpool, Jurgen Klopp siêu tức giận có “lời khuyên” này.

http://choidaga.net/ga-choi-xam-than-vang-danh-dat-bac-cung-nhung-dac-diem-doc-la/

Theo Gary Neville, đội hình hiện tại của Liverpool ko đủ tốt để họ mang thể gian nan cả hai danh hiệu lớn cộng khi . Cựu đội trưởng M.U cho rằng Liverpool cần hy sinh Champions League để tập trung toàn lực giành Premier League, giải đấu mà họ chưa 1 lần vô địch trong vòng 29 năm qua.




Trước “lời khuyên” này, HLV Jurgen Klopp siêu tức giận. Ông nói trong buổi họp báo trước trận tái đấu có Bayern Munich: “Tôi không nghĩ chiếm hữu bất cứ HLV nào trên thế giới sẵn sàng buông bỏ Champions League khi vẫn còn cơ hội”.


“Một số chuyên gia đến từ Man Utd và bắt đầu nghĩ ra các chuyện này trong khi cả thế giới đang hướng về trận đấu tối nay. Chúng tôi muốn đi tiếp và tập trung hoàn toàn vào trận đấu này. Ngay cả khi điều đấy làm chúng tôi tổn thương, chúng tôi cũng ko thay đổi suy nghĩ ấy”.

http://thichdaga.com/giong-ga-da-cua-sat-dang-thong-tri-gioi-da-ga-trong-nam-2019/
“Những anh chàng đang đặt câu hỏi về chúng tôi và tìm mọi cách chứng minh đấy (buông Champions League) là 1 lựa tậu . Nhưng điều đó hoàn toàn vô nghĩa. Nó chiếm hữuthể tạo đà tâm lý nếu chúng tôi chơi tốt, nhưng về cơ bản, nó ko liên quan đến bất cứ chuyện gì khác”.


“Việc của chúng tôi là tìm mọi cách chơi thật tốt và sau đó, chúng tôi sẽ lại tập trung vào trận đấu chiếm hữu Fulham. Trận đấu này quan trọng nhưng các trận đấu quan trọng hơn sẽ đến”.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét