Man Utd tắt hy vọng!





Căn cứ vào những thống kê từ quá khứ, Man Utd không sở hữu hy vọng tạo ra cú ngược loại ở thủ đô Paris đêm nay.
http://thichdaga.com/ga-tre-tan-chau-cung-bo-long-tuyet-dep-van-nguoi-me-va-dieu-ban-can-biet/
Trước chuyến viếng thăm Paris, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tinh thần cho các học trò bằng tuyên bố siêu tự tin rằng Man Utd sở hữu thể tạo nên cú ngược dòng ở Paris đêm nay. Thực tế, lịch sử Champions League đã chứng kiến rất nhiều cú ngược cái vĩ đại. Nhưng sở hữu tình thế của Man Utd, tới các CĐV lạc quan nhất của họ cũng ko dám tin 1 kết quả kì diệu.




chiếc khó của Man Utd ko chỉ là kết quả bất lợi ở lượt đi (thua 0-2) mà họ còn dính tổn thất bự về nhân sự mang gần một đội hình bị thương , trong đó với rộng rãi ngôi sao trụ cột.


Đáng nói hơn cả, lịch sử ko đứng về phía Man Utd!


Cụ thể, trong lịch sử Champions League, đã với tổng cộng 106 cặp đấu kết thúc trận lượt đi mang tỷ số tương tự trận đấu giữa Man Utd và PSG ở Old Trafford (khách thắng 2-0). Kết quả, ở trận lượt về, đội khách (thua ở lượt đi) đều bắt buộc giới hạn bước. Căn cứ theo thống kê này, cơ hội ngược mẫu của thầy trò Solskjaer là 0%.
http://choidaga.net/ga-mat-quy-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-no/

Cặp đấu gần nhất có kết quả tương tự là màn so tài giữa Monaco và Juventus ở bán kết Champions League mùa 2016-17. Ở lượt đi, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 tại đất công quốc. Còn lượt về, Lão bà tiếp tục thắng 2-1 để vào chung kết chiếm hữu tổng tỷ số 4-1.


có Man Utd, thống kê cũng bi đát không kém. Cụ thể, trong lịch sử dự cúp châu Âu, Man Utd từng mang 3 lần để thua trận lượt đi tại sân nhà. Và ở cả 3 lần đấy , Quỷ đỏ đều nên xong xuôi bước, thậm chí để thua ở cả lượt đi lẫn lượt về.





Lần trước tiên Man Utd rơi vào tình thế này là tứ kết Champions League 2000-01. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, M.U để thua Bayern 0-1. Và ở lượt về, Quỷ đỏ tiếp tục thua 1-2 và nhận thất bại chung cuộc chiếm hữu tổng tỷ số 1-3.


tới Champions League mùa 2004-05, Man Utd cũng thất thủ 0-1 trước Milan ở trận lượt đi vòng 1/8 tại sân nhà. Ở lượt về, dù siêu quyết tâm song thầy trò Sir Alex vẫn để thua 0-1 và xong xuôi bước có tổng tỷ số 0-2.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Lần sắp nhất Man Utd rơi vào tình cảnh tương tự là vòng 1/8 Europa League 2011-12. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, Quỷ đỏ để thua Bilbao có tỷ số 2-3. Sau đấy 1 tuần, họ tiếp tục nếm thất bại 1-2 tại xứ Basque và dừng bước mang tổng tỷ số 3-5.


dĩ nhiên, trong bóng đá vẫn luôn sở hữu các bất ngờ thú vị. Nhưng mang quá đa dạng cạnh tranh ở thời điểm bây chừ , hy vọng lật ngược thế cờ của thầy trò Solskjaer là không nhiều .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét