Messi đá 1 hay 2 trận?


HLV Lionel Scaloni mới chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ ông triệu tập cho các trận đấu của đội tuyển Argentina trong tháng này.

http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/
8 tháng và 6 ngày nhắc từ lần vừa rồi nhất khoác áo đội tuyển Argentina tại World Cup 2018, Lionel messi chính thức trở lại trước những trận giao hữu sở hữuVenezuela và Morocco.



Như đã biết, messi quyết định tạm rút lui khỏi ĐTQG sau chiến dịch World Cup đầy thất vọng – bị loại từ vòng 1/8. kể từ ấy , rộng rãi đồn đoán về tương lai của tiền đạo CLB Barca ở sân chơi quốc tế, trong đấy có cả khả năng anh sẽ chính thức chia tay.

Tuy nhiên, khả năng cao nhất được đề cập đến là M10 sẽ nghỉ hết năm 2018 và trở lại vào năm 2019 để hướng tới kỳ Copa America diễn ra tại Brazil vào mùa Hè. Giải đấu diễn ra từ ngày 14/6 đến 7/7, trong đó, Argentina cùng bảng B sở hữu Colombia, Paraguay và Qatar.

Đầu tháng này, đã mang những tin tức đầu tiên về sự trở lại của M10 , để tới tối trang bị Năm (7/3), HLV Lionel Scaloni chính thức công bố danh sách triệu tập. cùng messi, thêm một cầu thủ khác ko thi đấu trận nào cho La Albilceleste từ sau World Cup là Angel di Maria cũng được trở lại.
http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/
bên cạnh ra, tiền vệ CLB West Ham, Manuel Lanzini, trở lại lần trước tiên đề cập từ tháng 6 năm ngoái – chấn thương đầu gối ít ngày trước World Cup.

Trong lúc ấy , cả Sergio Aguero, Gonzalo Higuain và Mauro Icardi đều vắng mặt. Danh sách này mang 2 tân binh là hậu vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Domingo Blanco – cùng đang khoác áo Defensa y Justicia.

messi trở lại nhưng vấn đề được xem xét là anh sẽ đá một hay 2 trận? Theo tờ Marca, M10 sẽ chỉ tham dự trận gặp Venezuela trên sân Wanda Metropolitano vào ngày 22/3 rồi trở lại Barca chứ không tới Tangier cùng các đồng đội để đá trận ngày 26/3 mang Morocco.

Tuy nhiên, theo HLV Scaloni, ông mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. “Leo đã được tậu , chúng tôi sẽ xem xét sau về việc cậu đó sẽ đá một hay 2 trận. Tôi sẽ quyết định việc đó”.

Danh sách triệu tập

Thủ môn: Agustin Marchesin, Juan Musso, Esteban Andrada, Franco Armani

Hậu vệ: German Pezzella, Gabriel Mercado, Juan Foyth, Nicolas Otamendi, Walter Kannemann, Nicolas Tagliafico, Marcos Acuna, Gonzalo Montiel, Renzo Saravia, Lisandro Martinez

Tiền vệ: Leandro Paredes, Guido Rodriguez, Giovani Lo Celso, Manuel Lanzini, Roberto Pereyra, Angel Di Maria, Matiaz Zaracho, Ivan Marcone, Domingo Blanco, Rodrigo De Paul

Tiền đạo: Lionel M10 , Gonzalo Martinez, Paulo Dybala, Angel Correa, Lautaro Martinez, Dario Benedetto, Matias Suarez.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét