Messi tiến sát kỷ lục của Ronaldo



Ghi hat-trick vào lưới Real Madrid Betis ở vòng 28 La Liga 2018/2019, messi tiến sát kỷ lục cực kì khủng của đại đối thủ ronaldo.
http://choidaga.net/phuc-hoi-ga-da-bang-phuong-phap-nhanh-nhat-cua-cac-cuu-su-ke/




Sáng nay (18/3), M10 ghi hat-trick giúp Barcelona đè bẹp Betis có tỉ số 4-1 ở vòng 28 La Liga 2018/2019. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan có 66 điểm, hơn Atletico Madrid (10 điểm) và Real (12 điểm).


Ghi một cú hat-trick vào lưới Betis, messi đã với 33 cú hat-trick ở sân chơi danh giá nhất Tây Ban Nha. hiện giờ , messi chỉ còn kém cr7 , người đang nắm giữ kỷ lục đúng một cú hat-trick.
http://thichdaga.com/xem-mau-mang-ga-da-theo-ngu-hanh-chuan-xac-moi-nhat-2019/

Cơ hội để tiền đạo người Argentina cân bằng kỷ lục của ronaldo là siêu sáng, bởi hiện giờ chân sút người Bồ Đào Nha đã rời Real Madrid sang Juventus chơi bóng buộc phảiko có cơ hội gia nâng cao thành tích.


Sút tung lưới Betis 3 lần, M10 nâng tổng số bàn thắng của mình ở La Liga 2018/2019 lên con số 29. Anh biến thành cây săn bàn lý tưởng nhất tính trong 5 giải vô địch quốc gia bậc nhất châu Âu.


không các vậy, M10 cũng là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng từ đá phạt trực tiếp nhất (4 lần) và nhiều chủng loại bàn thắng từ ngoại trừ vòng cấm nhất (7 bàn) so sở hữu đa phần các chân sút còn lại ở 5 giải đấu hàng đầu lục địa già.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Chiến thắng 4-1 trước Betis giúp Barca củng cố chắc chắn ngôi đầu, nhưng HLV Valverde vẫn tương đối thận trọng, ông nói: “Ba điểm trước Betis rất quan trọng, nhưng chúng tôi vẫn còn 10 vòng đấu nữa, các cầu thủ bắt buộc cẩn trọng, tiếp tục làm việc, tiến những bước quan trọng xem với thể lên ngôi vào cuối mùa hay không”.


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét