M.U có lượng fan đông đảo nhất thế giới vì đâu ?



CLB Man Utd đã quyết định nâng cao giá vé bán cho CĐV Barca để hỗ trợ 1 phần vé cho CĐV Quỷ đỏ lúc họ tới Nou Camp cổ vũ trận tứ kết lượt về.
http://thichdaga.com/5-nguyen-tac-nuoi-ga-da-mot-cach-don-gian-hieu-qua-nhat-nam-2019/

Man Utd sẽ buộc phải đụng độ với Barcelona ở vòng tứ kết Champions League. 1 trong những cặp đấu bình thường duyên nợ trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu. M.U ở thời điểm này bị đánh giá yếu thế hơn và họ cũng chịu thiệt thòi hơn lúc cần đá trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford.



có tính chất hấp dẫn của cặp đấu này, số vé ở cả 2 lượt trận đi và về hầu như đã được bán hết. Ở trận lượt về trên sân Nou Camp, M.U chỉ được cấp 4610 vé, đồng thời Barcelona cũng tăng giá vé của CĐV M.U lên vô cùng cao so mang mức bình thường.

http://choidaga.net/lai-giong-ga-da-bang-hai-phuong-phap-hieu-qua-cao-nhat-2019/
Về phía Man Utd, họ cũng đáp trả bằng bí quyết nâng cao giá vé của CĐV Barca khi họ tới Old Trafford xem trận tứ kết lượt đi. Tuy nhiên, số tiền tăng ấy , M.U ko bỏ túi mà sử dụng để hỗ trợ vé cho CĐV M.U khi cộng đội tới xứ Catalan.


Theo đó, M.U đã bán cho CĐV Barca giá 102 bảng/vé và số tiền chênh lệch 27 bảng được dùng hỗ trợ cho mỗi CĐV M.U trong tổng số 4610 vé đến Nou Camp. Hành động này cho thấy, BLĐ Quỷ đỏ rất biết nguyên tắc lấy lòng những NHM đội nhà.


Trích thông báo về việc M.U hỗ trợ tiền vé cho CĐV nhà: "Chúng tôi thấy rằng các CĐV của chúng tôi buộc phải chịu giá vé tăng quá mức từ CLB chủ nhà [Barca].

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Tương tự như gặp Valencia ở vòng bảng và Sevilla mùa trước, chúng tôi đã đưa ra quyết định cạnh tranh lúc tính phí CĐV Barcelona tới sân Old Trafford bằng có số tiền mà Barcelona đã tính cho CĐV M.U. Chúng tôi sẽ dùng số tiền chênh lệch ấy để hỗ trợ 27 bảng cho mỗi CĐV của chúng tôi".


Rõ ràng sự lưu ý của BLĐ M.U có các người mến mộ của họ là lý do vì sao M.U luôn với lượng CĐV hùng hậu nhất thế giới. ấy cũng là 1 cách để giữ lại những CĐV cũ và thu hút các NHM mới.


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét