Quỷ đỏ xóa danh sách, đổi mới kế hoạch bởi Solskjaer

Trong báo cáo chính thức vào giữa tháng 12 năm ngoái, M.U nói rõ họ chỉ bổ nhậm Ole Solskjaer làm nhà cầm quân tạm bợ quyền đến hết mùa giải và dành thời gian cho quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng một hlv mới phú hợp với CLB. truc tiep bong da k+ hom nay


bên cạnh đó, kế hoạch của M.U đã thay đổi vì màn thuyết trình quá hoàn hảo của đội bóng dưới thời Ole Solskjaer. Đến thời khắc này, M.U đã chơi 15 trận dưới sự dìu dắt của chiến lược gia người Na Uy, thắng 12 trận, hòa 2 trận và thua đúng 1 trận.

Đáng lưu ý, M.U đã thắng cả Arsenal, Tottenham, Chelsea trên sân khách trong thời gian qua. Solskjaer cũng giúp Quỷ đỏ có được chuỗi thắng liên tiếp trên sân khách dài nhất lịch sử CLB (8 trận). soi keo MU vs Southampton

Theo ESPN, ban lãnh đạo M.U đã xóa bỏ danh sách các ứng viên ban đầu, bao gồm Pochettino của Tottenham, Max Allegri của Juventus, Zinedine Zidane và Antonio Conte để đặt niềm tin vào Solskjaer. Theo biểu đạt của nguồn tin này, Solskjaer là “ứng cử viên duy nhất” cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

mặc dù vậy, M.U sẽ không báo cáo hiệp đồng với Solskjaer cho đến thời điểm thích hợp. Đây cũng là điều mà nhiều chuyên gia đã cảnh báo Quỷ đỏ. Họ cho rằng các huấn luyện viên tạm thời quyền luôn phát triển hiệu ứng hăng hái hơn so với khi đã được bổ dụng chính thức.

Nguồn: tylekeo88
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét