Real đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ

Theo kqbd 7m Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị nổ quả bom tấn đầu tiên vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến với động thái gửi một lời đề nghị cho một phiên bản giao kèo trị giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.


Từ rất lâu trước đây, tiền vệ người Bỉ đã là mối vồ cập hàng đầu của Los Blancos và với sự trở lại của Zinedine Zidane, kền kền trắng Madrid đang càng có cơ sở hơn trong việc mộ tiền vệ mặc áo số 10 của Chelsea khi chính Hazard từng thổ lộ mong muốn chơi bóng trong màu áo của Real dưới sự lãnh đạo của nhà cầm quân người Pháp.

Hazard từng thổ lộ ý định sang kền kền trắng chơi bóng rất nhiều lần trước đây

ngày nay, Hazard vẫn đang bỏ ngỏ kỹ năng ra đi vào cuối mùa giải, tiền vệ người Bỉ liên tục khẳng định Real là đội bóng mong ước của mọi cầu thủ và việc anh có một lần nữa gắn bó với Chelsea ở mùa giải sang năm hay không vẫn là một ẩn số.

Trước Hazard, một cầu thủ người Bỉ khác của Chelsea đã chuyển sang Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái là Thibaut Courtois, thủ môn sinh năm 1992 này cũng là một trong những yếu tố sẽ giúp Real chiến thắng trong việc chiêu tập Hazard.


Zidane cũng là một người rất mến mộ kĩ năng của Hazard, bên cạnh Kylian Mbappe, tiền vệ người Bỉ là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của huấn luyện viên người Pháp vào mùa hè tới.
Zidane rất mến mộ kĩ năng của Hazard

Được biết, mức giá khởi điểm mà kền kền trắng đưa ra cho Hazard là 100 triệu bảng.

Để dọn chỗ cho Hazard, nhiều kỹ năng kền kền trắng Madrid sẽ bán đi tiền vệ người xứ Wales - Gareth Bale, mùa giải này Bale đã xuống tư thế khá nhiều và không đảm nhận được vai trò nhưng mà CR7 để lại. Việc để Bale ra đi là hoàn toàn có lí khi anh vừa thi đấu không hiệu quả nhưng mà lại đang được hưởng mức lương khá cao tại đội bóng thủ đô Madrid.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét