Sau trận thắng Pogba và Lukaku cãi vã dữ dội



Theo báo giới Anh, Pogba và Lukaku đã mang màn cãi vã sau trận thắng Southampton 3-2.
http://choidaga.net/giong-ga-peru-thuan-chung-va-nhung-cach-cham-soc-ga-dac-biet/
Ở loạt trận vòng 29 Premier League cuối tuần qua, Man Utd đã vượt qua Southampton sở hữu tỉ số 3-2. Chiến thắng này đã giúp Quỷ đỏ đặt chân vào top 4 của BXH. Tuy nhiên, theo mách nhỏ dại của SunSport, sau trận đấu này, Pogba và Lukaku đã mang màn đấu khẩu tương đối dữ dội.



Lý do dẫn tới màn cãi vã chính là tình huống hưởng phạt đền cuối trận của Man Utd. Như thường lệ, Paul Pogba là người thực hiện nhưng anh ko thể dứt điểm thành công. vô cùng may là pha bỏ lỡ này không ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc của Man Utd.


Tuy nhiên, Romelu Lukaku không hài lòng mang quyết định của Pogba. Tiền đạo người Bỉ được cho muốn thực hiện cú sút 11m đó để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình nhưng bị Pogba từ chối.


Thậm chí, nguồn tin nội bộ của Man Utd còn mách bé dại rằng Lukaku đã nhắc nhở Pogba về các gì mình đã làm tiền vệ này trong công đoạn gian khổ dưới thời Jose Mourinho. buộc phải nhờ tới sự can thiệp của HLV Ole Gunnar Solskjaer, cuộc đấu khẩu này mới dừng lại.





"Đã với 1 cuộc cãi vã và Romelu ko hài lòng với những gì Pogba đã làm cho. Cậu ta đã nhắc nhở Paul về những gì mà mình đã giúp đỡ dưới thời Mourinho. phải phải đến sự can thiệp của Ole, cả 2 mới bình tĩnh trở lại", nguồn tin thân cận của Man Utd tiết lậu trên Mirror.
http://thichdaga.com/ga-da-ngu-sac-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke-nay/

Dưới thời HLV Solskjaer, Pogba đã khởi sắc trông thấy. Nhưng mang Lukaku, anh đã với khoảng thời gian hơi dài gây thất vọng, thậm chí buộc phải ngồi dự bị. buộc phải cực kỳ gian nan, chân sút người Bỉ mới lấy lại cảm hứng bằng 2 cú đú ở 2 trận gần nhất.


Trên đà hưng phấn, ko khó hiểu lúc Lukaku muốn hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở trận gặp Southampton mới rồi. Nhưng hiện thời , Pogba vẫn là người đá phạt đền mặc định của Man Utd.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét