Thuyền trưởng Tuchel đã phát biểu: Đây là kết quả quá lố bịch!!!



HLV Tuchel tỏ ra rất bực bội khi Man Utd giành chiến thắng ở trận đấu mà họ ko thể chơi tấn công.
http://choidaga.net/ga-choi-binh-dinh-va-nhung-tuyet-ky-huan-luyen-chien-cuc-hay-2019/
Nắm trong tay quá đa dạng điểm cộng nhưng PSG lại tự bắn vào chân mình bởi quá nhiều sai lầm ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua. Họ nên nhận double thua trong hiệp một vì các sai lầm của hàng phòng ngự. Và ở cuối trận, gã nhà giàu thủ đô Paris còn bắt buộc nhận thêm một bàn thua từ chấm phạt đền.




Để thua có tỷ số 1-3, PSG cay đắng dừng bước ở vòng 1/8 vì luật bàn thắng sân khách. HLV Thomas Tuchel ko thể hiểu nổi những gì đã xảy ra ở Parc des Princes đêm qua. Ông khẳng định đây là kết quả lố bịch bởi cho rằng PSG đã thất bại ở trận đấu mà M.U ko thể chơi tấn công.


“Rất dễ để giải thích cho thất bại này khi chúng tôi đã tặng họ 2 món quà trong hiệp một. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu trong 30 phút thứ nhất . Toàn đội chơi tốt, tinh thần tốt và phản ứng tốt sau bàn thua. Nhưng bàn thua thứ 2 đến. Họ mang double thắng dù ko tấn công. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng lại nhận kết quả quá lố bịch.


Tôi chưa từng chiếm hữu cảm giác rằng Man Utd sẽ tới đây để giành chiến thắng. Nhưng mọi trang bị đã diễn ra. Họ đã khiến được và tôi nên chúc mừng”, HLV Tuchel chia sẻ sau trận thua.

http://thichdaga.com/ga-chan-long-vay-loan-cung-nhung-dac-diem-khac-biet-khac-thuong/



kể về quả phạt đền ở phút bù giờ, HLV Tuchel cho rằng đây là quyết định quá tàn nhẫn. Mặc tuy thế, ông vẫn khẳng định mình là người ủng hộ VAR.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

“Đây là quyết định quan trọng, quá tàn nhẫn nhưng siêu cạnh tranh . Trọng tài với lý do để đưa ra quyết định này. Cú sút đấy không hề là cơ hội rõ ràng. Nhưng đột nhiên quả penalty xuất hiện và làm thay đổi phần nhiều . Tôi là người luôn ủng hộ VAR và sau trận đấu này vẫn vậy”, nhà cầm quân người Đức kể thêm.


Đây là mùa giải đồ vật 3 liên tiếp PSG nên giới hạn bước ở vòng 1/8 Champions League. mẫu kết cay đắng này mang thể khiến HLV Tuchel ko thể tiếp tục khiến việc ở PSG sau mùa giải này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét