"ăn 5", Thuyền trưởng Pep tính thêm 1 danh hiệu



Theo Pep Guardiola, Man City đã có 2 danh hiệu và còn 3 cuộc chiến nữa để hoàn tất mục tiêu "ăn 5".
http://choidaga.net/lam-moi-cho-ga-da-va-nhung-bi-mat-giup-moi-tro-nen/
Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng có Tottenham thuộc lượt đi tứ kết Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã được truyền thông hỏi hơi nhiều về mục tiêu "ăn 4".


Trước câu hỏi này, Pep Guardiola tỏ ra không đồng tình bởi ông cho rằng trường hợp giành tất cả 3 danh hiệu còn lại, Man City sẽ giành cú "ăn 5". Theo nhà cầm quân người TBN, mẫu rất cúp Anh hồi đầu mùa nên được tính như 1 danh hiệu ở mùa giải này.


"Không ai tính danh hiệu đấy cả (siêu cúp Anh). Tôi không hiểu lý do tại sao. ví như ấy ko phải là 1 danh hiệu, chúng tôi đã có kì nghỉ hè dài hơn.


Chúng tôi luôn sở hữu cảm giác rằng đã với được 2 danh hiệu tính đến thời điểm này của mùa giải (siêu cúp Anh và Carabao Cup). Chúng tôi còn 3 danh hiệu nữa để chiến đấu", Pep kể vui trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham.

http://thichdaga.com/xem-vay-ga-choi-dua-vao-nhung-diem-dac-biet-cua-sach-kinh-ke/
Điều Pep lo ngại nhất ở trận lượt đi đêm nay là việc Tottenham được thi đấu trên SVĐ mới có sức cất hơn 6 vạn. Dù thế , ông tin rằng Man City đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để đối mặt chiếm hữu áp lực.


"Ở Champions League, sự cổ vũ của CĐV sở hữu ý nghĩa rất quan trọng. Đây là trận vật dụng 2 Tottenham thi đấu trên SVĐ mới. Chúng tôi biết những gì mình sắp đối mặt. Nhưng để tiến lên phía trước, bạn phải biết bí quyết đối phó chiếm hữu các tình huống như vậy", HLV của Man City kể thêm.


Cũng trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola khẳng định Tottenham chẳng hề đội bóng 1 người.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
"Tôi chưa từng nói Tottenham là đội bóng một người. Ai đó đã hiểu sai ý tôi ở thời điểm đó. Tôi chỉ muốn nói về Tottenham lúc đấy khi Harry Kane liên tục ghi bàn. Tôi ko nhớ rõ nhưng khi ấy , Kane ghi 8 bàn trong 3-4 trận.


Tôi biết Tottenham ko chỉ với Harry Kane. Họ là đội bóng mạnh, thi đấu tập thể và mạnh ở toàn thể vị trí. Trong đội hình đó, Kane siêu nổi trội và là 1 trong các tiền đạo tuyệt vời nhất hiện nay", nhà cầm quân người TBN tiếp lời.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét