Arsenal nhắm người cũ Barca



Andoni Zubizarreta, cựu giám đốc bóng đá Barcelona và hiện đang khiến cho việc cho Marseille chính là mục tiêu mới nhất của Arsenal trong kế hoạch tìm người thế vào chỗ trống Sven Mislintat để lại.

Sau lúc Sven Mislintat ra đi hồi đầu tháng 2 vừa qua , Arsenal vẫn loay hoay chọn người ngồi vào loại ghế giám đốc kĩ thuật đội bóng. Tưởng chừng đã ở siêu gần Monchi nhưng sau đấy “phù thủy chuyển nhượng” lại bất ngờ chuyển hướng sang CLB cũ Sevilla. Mục tiêu số 2, Marc Overmars cũng từ chối để ở lại Ajax Amsterdam. Mới nhất, BLĐ Pháo thủ đã hướng sự niềm nở sang Andoni Zubizarreta, 1 “người cũ” của Barca .
http://thichdaga.com/hau-do-ga-choi-va-cach-chon-theo-dung-tieu-chuan-cua-cac-cuu-su-ke/




Zubizarreta từng đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá của Barca trong gần 5 năm (từ tháng 7/2010 đến tháng 1/2015) trước khi bị sa thải và chuyển sang Marseille. Trong quãng thời gian tại vị, ông đã với về sân Nou Camp ko ít hợp đồng chất lượng. chiếm hữu thể nói đến Neymar, Luis Suarez, Ivan Rakitic hay Marc-Andre ter Stegen.

http://choidaga.net/nuoi-ga-choi-chien-theo-dung-cach-bi-truyen-cua-cac-cuu-su-ke-2019/
Theo L’Equipe, Zubizarreta đã thông báo chiếm hữu những người thân cận về việc ông muốn chia tay Marseille do không còn kiên nhẫn có kế hoạch của chủ tịch Frank McCourt. Vị giám đốc 57 tuổi cũng cực kỳ hứng thú với viễn cảnh làm việc ở Arsenal, nơi ông sẽ được tái ngộ với người đồng nghiệp cũ ở Barcelona, Raul Sanllehi.


L’Equipe cũng khẳng định, Arsenal muốn đi theo con đường thành công của Man City lúc “Tây Ban Nha hóa” bộ máy lãnh đạo. Đội chủ sân Etihad hiện với Pep Guardiola khiến HLV trưởng, Ferran Soriano khiến cho tổng giám đốc và Txiki Bergiristain làm cho giám đốc kĩ thuật. Đây cũng là 3 mẫu tên từng làm cho việc cộng nhau tại Barca trước lúc cộng tái hợp ở Manchester.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét