Cầu thủ cho mượn của M.U chạy nhanh nhất EPL

Thống kê từ link sbobet chỉ ra rằng hậu vệ thuộc biên chế Man Utd, Timothy Fosu-Mensah là người có cú bứt tốc đáng sợ nhất Premier League

Trong những mùa giải gần đây, nói đến kĩ năng bứt tốc ở Premier League, Hector Bellerin vẫn được coi như số 1. Hậu vệ của Arsenal từng thông báo thách đấu nhà vô địch nhân loại ở cự ly 100m, Usain Bolt.

ngoại giả, ở mùa giải này, Bellerin không lọt top những cầu thủ có cú bứt tốc đáng sợ nhất. Vị thế số 1 khá bất ngờ đã thuộc về hậu vệ thuộc biên chế của Man Utd, Timothy Fosu-Mensah.

cụ thể, cú bứt tốc tuyệt hảo nhất đo được của Fosu-Mensah ở Premier League mùa này đạt 35,32km/h. Do không có chỗ đứng ở Man Utd, tài năng trẻ 21 tuổi người Hà Lan phải dạt sang Fulham theo phiên bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải này. Mùa trước, anh cũng sắm vai “lính đánh thuê” ở Crystal Palace.


Xếp ngay sau Fosu-Mensah về tốc độ bứt phá là hậu vệ Rúben Vinagre của Wolves với vận tốc 35,20km/h. Ngoài ra đó, Leroy Sane chỉ xếp thứ 3 với vận tốc 35,18km/h. Góp mặt trong top 6 theo thống kê của SunSport còn có 3 cái tên khác là DeAndre Yedlin (Newcastle (35,17km/h), Felipe Anderson (West ham mê – 35,11km/h) và Divock Origi (Liverpool – 35,04km/h).


phần nhiều những cầu thủ có những cú bứt tốc tuyệt hảo nhất Premier League đều đang thi đấu cho những CLB có cách chơi thiên về phản công. Đây là cách chơi mà tốc độ rất được chú trọng, đặc biệt là ở vị trí chạy cánh mùa này.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét