Eriksen rạng ngời, Tottenham vào top 3

Cả 2 bàn thắng của Tottenham ghi được vào lưới Crystal Palace đều in dấu giày của tiền vệ Christian Eriksen. link vaobong 2019

đón tiếp "con mồi" ưa thích Crystal Palace là thời cơ chẳng thể hoàn hảo hơn để Tottenham trở lại mạch thắng sau 5 trận liên tục chỉ biết hòa và thua. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã tung ra mô hình đội gần như mạnh nhất với bộ 3 Alli, Eriksen và Heung-min hỗ trợ cho Kane, người đá cao nhất trên hàng công.


May mắn cho Tottenham khi Palace đang bình yên ở giữa BXH nên họ thi đấu khá cởi mở. Đoàn quân của Roy Hodgson xẹp vế nhưng sẵn sàng thực hành những đường phản công nhanh mỗi khi cướp được bóng. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp 1.


Những bước chạy của Harry Kane tỏ ra khá nặng nại, Dường như tâm lý không tốt sau chuỗi phong độ bần hàn khiến trung phong này bỏ qua khá nhiều cơ hội ngon ăn. Trong đó, cảnh huống đáng để ý nhất khi chân sút số 1 nước Anh ngừng điểm bóng đi sát sạt cột dọc ở phút 44. meo cuoc bong


Thế trận tấn công thất vọng đã được Son Heung-min phá vỡ ở đầu hiệp 2. Từ pha chuyền bóng thoáng và mưu trí của Eriksen, siêu sao người Hàn Quốc chỉ khống chế 1, 2 nhịp trước khi ngừng điểm chéo góc hiểm hóc, mở tỉ số cho Tottenham.


Khoảng 10 phút sau đó, Kane có thời cơ hoàn hảo để nhân đôi cách quãng khi anh được đặt vào thế đương đầu với thủ môn nhưng mà vẫn là một cú sút vô duyên... Bóng vọt xà ngang trong sự tiếc của CĐV Tottenham. Tiền đạo 25 tuổi không còn là chính mình sau khi trở lại từ chấn thương.


Trong khoảng thời kì còn lại, Tottenham vẫn là đội chơi tấn công áp đảo và có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Eriksen. Phút 80, từ pha đột phá bên cánh trái của Kane, bóng bật ra đúng địa điểm của tiền vệ người Đan Mạch và anh tiện lợi sút tung lưới người gác đền Guaita.


thắng lợi này không chỉ giúp thầy trò Pochettino giải tỏa tâm lý và áp lực mà còn giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Cuộc đua top 4 năm nay gay cấn và kịch tính qua mỗi vòng đấu.


chiến thắng trước Crystal Palace cũng là cuộc đấu trước tiên của Tottenham trên SVĐ mới Tottenham Hotspur Stadium. Eriksen và Heung-min đã may mắn "mở hàng" trong ngôi nhà mới của họ.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét