Phân tích Everton - Arsenal:



mang quyết định sử dụng tiền vệ Mohamed Elneny ở trận gặp Everton, HLV Emery đã bị CĐV nhà chỉ trích dữ dội…
http://choidaga.net/ga-da-thai-lan-va-cach-chon-ga-thong-qua-mau-mat-kha-dac-biet/

ko nằm bên cạnh dự báo , Arsenal đã gặp đa số cạnh tranh trong chuyến viếng thăm Goodison Park và buộc phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất làm Pháo thủ rơi vào cảnh trắng tay là trung vệ lão làng Phil Jagielka.





Khác với những trận đấu vừa qua , Arsenal đã chiếm hữu màn trình diễn quá tệ trong tấn công ở Goodison Park. Trong suốt 90 phút, Lacazette và những đồng đội chỉ tung ra 7 cú dứt điểm, trong đấy chỉ 2 đi trúng đích. Ngược lại, Everton đã 23 lần dứt điểm và nếu như may mắn hơn, họ đã có hơn 1 bàn thắng.


Tuy nhiên, thất bại thứ 1 của Arsenal ở trận đấu này lại đến từ vị trí tiền vệ trung tâm. HLV Unai Emery đã đưa ra quyết định hơi bất ngờ là dùng Mohamed Elneny thay vì Granit Xhaka hay Aaron Ramsey. Kết quả, tiền vệ người Ai Cập tỏ ra khá yếu đuối trong những cuộc tranh chấp, khiến cho Arsenal ko thể lên bóng trong 45 phút trước tiên .
http://thichdaga.com/xem-lung-co-ga-da-sieu-hay-bang-nhung-kinh-nghiem-bi-truyen-su-ke/

cho nên, ngay đầu hiệp 2, HLV Emery đã cần thay Elneny bằng Ramsey. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà Pháo thủ đã bị Everton dẫn trước. Họ rơi vào thế vô cùng khó đá trước đấu pháp phòng ngự - phản công của đội bóng thành phố cảng. Sau trận, HLV Emery đã bị CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội vì quyết định của mình.


ko chỉ Elneny, các vị trí khác của Arsenal như Ozil, Mkhitaryan hay Lacazette cũng có màn trình diễn đáng quên ở Goodison Park.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Trái ngược với ấy , các tiền vệ của Everton lại gây ấn tượng mạnh chiếm hữu lối chơi giàu năng lượng như Gueye, Sigurdsson, Bernard hay Richarlison. Tuy nhiên, tài năng trẻ Calvert-Lewin được xem là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. ko ghi bàn nhưng chân sút này đã gây ra đông đảo gian truân cho hàng thủ Arsenal bởi khả năng vận động linh hoạt. Anh đã với tới 8 lần giành chiến thắng trong những cuộc tranh chấp bóng bổng và cũng in dấu giày ở tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét