PSG sử dụng chiêu chơi khó M.U

Theo cá cược thể thao trực tuyến Paris Saint Germain đã có động thái mới trong cuộc đua giành chữ ký của David de Gea…

sơ sót của thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Manchester United vẫn là một vết thương lâu lành đối với Paris Saint Germain. Đội bóng Pháp đã lên kế hoạch đẩy mạnh vị trí này bằng một trong những tăm tiếng tuyệt vời nhất bây chừ.


thủ môn số 1 của Man United, David de Gea, đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Họ sẽ đua ganh với kền kền trắng Madrid và Juventus để sở hữu thủ môn 28 tuổi này.

bên cạnh đó, nhà vô địch Pháp lại sử dụng một “đòn” rất khó đối với Man United. Theo keo nha cai ma cao dem nay, hợp đồng ngày nay của thủ thành người Tây Ban Nha với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/20, nhưng mà việc thương thuyết kéo dài hợp đồng đang chạm mặt trắc trở.

Vấn đề gây chướng ngại là yên cầu về lương của De Gea nhưng Những con quỷ thành Manchester chưa thể đáp ứng. Đội chủ sân Old Trafford lại chối từ bán De Gea trong mùa Hè này, do họ vẫn tin là sẽ thuyết phục được anh ở lại.

Nắm bắt được tình hình, PSG được cho là chuẩn bị dành cho De Gea mức lương 400.000 bảng/tuần để thuyết phục anh vượt eo hồ Manche sang Pháp. Đó chính là con số nhưng mà De Gea yêu cầu để ở lại Manchester.

Thế nhưng mà, PSG lại không vồ vập tới mức buộc phải có De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Họ thậm chí chuẩn bị chờ cựu người gác đền của Atletico Madrid đến khi dứt mùa giải 2019/20 – thời khắc anh đã biến thành cầu thủ tự do nếu không kéo dài hợp đồng với Man United.

Lời mời gọi của PSG rõ ràng là chơi khó Man United, vì nếu không tăng lương cho anh thì sẽ phải bán trong mùa Hè này hoặc mất trắng vào mùa Hè năm sau. 400.000 Bảng cố nhiên cũng là điểm tựa để De Gea “nắm đằng chuôi”, do theo thông tin gần đây thì anh em của anh, Ander Herrera – hợp đồng chấm dứt cuối mùa này, cũng đã đồng ý một lời mời gọi khác từ chính PSG.

De Gea đã có 8 năm gắn bó với rạp hát của những giấc mơ, cùng hơn 350 cuộc đấu trên mọi chiến trận.

Nguồn : bầu cua online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét