Solskjaer chỉ tên cầu thủ tuyệt vời nhất ở trận thua Wolves

huấn luyện viên người Na Uy Ole Solskjaer đã dành lời khen ngợi khác biệt cho tiền vệ trẻ Scott McTominay sau trận thua 1-2 trên sân của Wolves. ty le bong da online

chạm mặt lại Wolves là cơ hội để M.U đòi lại món nợ ở tứ kết FA Cup, tuy nhiên thầy trò Ole Solskjaer tiếp tục gục ngã với tỉ số gần giống 1-2. Ở trận đấu này, M.U đã có mở màn tiện lợi khi Scott McTominay ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút 13, mà sự thiếu tập kết và chiếc thẻ đỏ của Ashley Young đã khiến Những con quỷ thành Manchester ôm hận.


kết cuộc này khiến M.U đánh mất cơ hội chen chân vào top 3, thậm chí họ sẽ bị đẩy xuống địa điểm thứ 6 nếu Chelsea tấn công bại Brighton trong trận đấu đêm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ sẽ gặp gỡ khó khăn hơn gấp bội trong cuộc đua giành vé dự Champions League.


Sau trận, huấn luyện viên Solskjaer tỏ ra tiếc nuối nhưng mà vẫn dành thời kì để khen ngợi tiền vệ McTominay. Solsa cho rằng siêu sao 22 tuổi người Anh là cầu thủ chơi hay nhất của M.U ở trận chiến này. Chiến lược gia người Na Uy nói trên BBC Sports:



"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời trong khoảng 20 phút trước tiên và chúng tôi có nhẽ nên có 2 hoặc 3 bàn thắng. Chúng tôi đã không tận dụng được những giây phút quan trọng của cuộc đấu. Scott đã chơi đích thực hay và xuất sắc. Cậu ấy đã cho chúng tôi thấy 1 bàn thắng đầy năng lượng, tôi rất chấp nhận về cậu ấy. Trận đấu đã có một đôi lỗi từ chúng tôi. Chúng tôi đã sai lạc khi để họ có bàn thắng gỡ hòa".


Hình như, Solskjaer cũng không chấp nhận về chiếc thẻ quà thứ 2 của Young. Việc phải chơi thiếu người từ phút 57 khiến M.U chạm mặt rất nhiều khó khăn và bàn thắng phản lưới nhà của Chris Smalling chỉ như một lẽ thế tất.


Sau trận thua này, M.U sẽ ngơi nghỉ 1 tuần trước khi bước vào trận đại chiến với Barca ở bốn kết lượt đi Champions League. Blaugrana được đánh giá cao hơn nhiều, Trong khi Leo Messi đang đạt phong thái ghi bàn kinh khủng, do vậy rất khó để Quỷ đỏ tạo bất ngờ như ở vòng 1/8

Nguồn: choi ban ca 79
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét