Thuyền trưởng Allegri đột ngột hé lộ ý định chia tay Juventus



khi được hỏi về tương lai sau trận hòa Ajax, HLV Max Allegri ngấm ngầm cho biết ông mang thể chia tay Juventus.
http://choidaga.net/ga-da-mat-ech-cung-mot-so-dac-diem-sieu-hiem-can-biet-cua-chung/



cách đây ít ngày, trong bài phỏng vấn trên Corriere della Sera, HLV Max Allegri khẳng định muốn gắn bó lâu dài sở hữu Juventus để sánh mang Sir Alex. Tuy nhiên, quyết định cuối cộng thuộc về Juventus.


Chưa rõ ý định của Nhà ĐKVĐ Serie A ra sao, chỉ biết rằng HLV Allegri không dám hứa hẹn. Sau trận hòa Ajax 1-1, nhà cầm quân người Italia đã đưa ra thông điệp khiến rộng rãi người nghi ngờ.


Cụ thể, khi được hỏi về dự định của mình, HLV Allegri cho biết "Tương lai của tôi ư? 1 HLV không thể tồn tại mãi mãi".


Thực tế, trong nhiều chủng loại tháng qua, HLV Allegri đã chiếm hữu nhiều cuộc đàm phán mang Chủ tịch Andrea Agnelli. Thông tin góc cạnh chưa được Juventus méc nhỏ dại nhưng theo báo giới Italia, Nhà ĐKVĐ Serie A ko hứa hẹn sẽ giữ Allegri ở lại. Họ muốn chờ đến hết mùa giải này để đưa ra quyết định chính thức.

http://thichdaga.com/giong-ga-da-mat-ech-so-huu-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke/
Tham vọng phệ nhất của Juventus là giành chức vô địch Champions League lần thứ 1 đề cập từ năm 1996. Cũng bởi mục tiêu này mà Lão bà đã không tiếc tiền nâng cấp đội hình, trong đó buộc phải nói đến thương vụ Cristiano cr7 . vì đó , nếu ko thể giành cúp bạc Champions League, HLV Allegri nhiều khả năng sẽ nên kể lời chia tay, nhất là lúc ông chỉ còn hợp đồng tới mùa hè năm 2020.


Tương lai của Allegri bị nghi ngờ nói từ sau trận thua 0-2 của Juventus trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8. Thậm chí, khi ấy , báo giới Italia cho biết nhà cầm quân này đã tự ái và muốn từ chức. Nhưng sau khi Cristiano cr7 lập hat-trick giúp Juventus tạo buộc phải cú ngược dòng ở trận lượt về, đa số đồ vật trở nên sáng sủa hơn chiếm hữuAllegri.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Ở trận lượt đi tứ kết đêm qua, Juventus chỉ sở hữu được kết quả hòa 1-1 trước Ajax Amsterdam. Kết quả này ít nhiều chủng loại mang lại lợi thế cho thầy trò Allegri bởi họ chỉ nên tỷ số hòa 0-0 ở lượt về là đoạt vé vào bán kết.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét