13 triệu bảng để Sanchez ra đi


Theo báo giới Anh, Man Utd đã sẵn sàng chi số tiền lên tới 13 triệu bảng chào bán Alexis Sanchez ở phiên chợ hè đang tới.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-va-cac-luat-da-ga-an-tien-truc-tuyen-tai-dau-truong-thomo/



Đến Old Trafford với rất nhiều kì vọng nhưng Alexis Sanchez lại không để lại nhiều dấu ấn. do đó, trong cuộc cải tổ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch buôn bán ngôi sao con người Chile sau khi mùa giải này ngừng.


dẫu thế, rào cản cao nhất của Man Utd trong kế hoạch này đó là mức lương quá lớn của Sanchez (500 nghìn bảng/tuần). đây là mức đãi ngộ mà không đội bóng nào sẵn sàng chi để sở hữu sự cung ứng của ngôi sao người Chile. do đó, Quỷ đỏ sẽ phải nhượng bộ nếu quyết tâm để cựu sao Arsenal ra đi vào cuối mùa giải này.


Theo thông tin mới đc SportMail đăng tải, Man Utd đã chuẩn bị trả nửa số lương để lại của Sanchez để thúc đẩy thương vụ này. chi tiết, Quỷ đỏ sẽ chi 13 triệu bảng, tương đương 1 năm lương thưởng của ngôi sao người Chile.

http://choidaga.net/biet-duong-ga-da-trong-mot-thang-ruoi-de-tap-trung-toan-luc-chien-thang/

Hiện tại, Sanchez vẫn còn Hợp Đồng với Man Utd tới năm 2022. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng nhiều CLB lớn có muốn có Sanchez nhưng chưa sẵn sàng đáp ứng mức lương quá lớn. Kế hoạch của M.U là đẩy ngôi sao con người Chile ra nước ngoài bởi chúng ta không muốn cầu thủ này lọt vào tay những đối thủ ở Premier League.


rắc rối của Man Utd là họ không hề có kế hoạch sử dụng Sanchez. vì vậy, việc trả nửa số lương của ngôi sao con người Chile đã được xem là cách thực hiện xuất sắc về tài chính, đặc biệt là khi M.U đang cần Ngân sách chi tiêu để tăng cường nhân sự.


chưa dừng lại ở đó, Man Utd cũng đã tính tới kế hoạch để Alexis Sanchez ra đi cùng bạn dạng Hợp Đồng cho mượn. Với kế hoạch này, họ rất có thể đàm phán lại Hợp Đồng với cựu sao Arsenal trước mùa giải 2020-21. Chưa kể, Sanchez có khả năng sẽ lại được dùng nếu thể hiện phong độ cao ở CLB khác.
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/

Theo báo giới Anh, hiện có 2 CLB chuẩn bị chi giá cả chiêu mộ Alexis Sanchez là PSG và Bayern Munich.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét