Các sao Man City chế giễu Salah



Trong men say chiến thắng, những cầu thủ Man City đã hò hét, hát một bài hát sở hữu nội dung chế giễu HLV Jurgen Klopp và tiền đạo Salah của Liverpool.


Sao Man City hò hét ăn mừng, chế giễu Salah

xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-chien-ke-dung-manh-qua-cach-nhan-dien-cua-va-vay-ga/Ở vòng cuối cộng Premier League vào ngày 12/5, Man City đã đánh bại Brighton 4-1 trong khi Liverpool hạ gục Wolves 2-0. Kết quả này giúp Man City vượt qua Liverpool để vô địch Premier League 2018/19 chiếm hữu chỉ 1 điểm nhiều chủng loại hơn (98 so chiếm hữu 97).


Ba ngày sau khi vô địch ko khí ăn mừng của Man City vẫn nóng hổi. Hôm qua tài khoản Twitter của NHM Man City là YourMCFC@YourMCFC đã đăng tải một video clip cáchọc trò của HLV Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch trên chuyến bay trở về Manchester sau lúc đánh bại Brighton.

Da ga cua dao

Trong không khí ăn mừng chiến thắng, những cầu thủ Man City đã hát bài hát nhại lại bài hát “Allez Allez Allez”. Đây là bài hát NHM Liverpool từng ngân nga ở trận chung kết Champions League gặp Real Madrid mùa trước.


Hò hét ăn mừng chức vô địch, rộng rãi ngôi sao Man City đã ko quên chế nhạo kình địch Liverpool đặc trưng HLV Jurgen Klopp và Mo Salah. Cụ thể, những cầu thủ Man City đã hát và nhắc lại sự kiện Mo Salah bị Kompany phạm lỗi dẫn tới bị thương ở trận thắng sở hữu tỷ số 2-1 của đội bóng Manchester trước Liverpool tại Etihad vào tháng 1/2019.


ngày nay Man City đang chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Watford vào ngày 18/5. ví như vô địch FA Cup, Pep Guardiola sẽ vươn lên là HLV trước tiên giành cú ăn 3 ở đấu trường quốc nội (Premier League, League Cup và FA Cup).

da ga cua sat vegas79
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét