Coi như sáng tỏ mai sau của Buffon ở PSG

Thủ môn Gianluigi Buffon cho xoc dia biết PSG đã đề nghị anh ký tiếp một bản hợp đồng mới với sân Parc des Princes...


Hồi mùa hè năm ngoái, PSG đã chiêu mộ thủ thành người Italia, Gianluigi Buffon với bản hiệp đồng chỉ có thời hạn 1 năm, kèm theo luật pháp gia hạn 12 tháng. Bởi vậy, khi mùa giải này ngừng, câu hỏi về mai sau của Buffon tại sân Parc des Princess lại được đặt ra và thú vị nhiều sự chú ý từ truyền thông.



thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng PSG sẽ chia tay Buffon sau khi mùa giải này khép lại. Thủ thành người Ý hiện đã bước sang tuổi 41. Ở PSG, anh cũng không thu được sự tin cẩn tuyệt đối của BHL khi HLV Thomas Tuchel liên tục xoay tua anh với thủ môn Alphonse Areola. Những tin đồn trên càng trở nên có căn cứ hơn khi Buffon bận rộn phải sai lạc nghiêm trọng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man Utd, gián tiếp khiến PSG bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu một cách đắng cay.



bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn mới đây với Sky Uno, Buffon đã lên tiếng bác các tin đồn trên. Thủ thành 41 tuổi cho biết PSG đã đề nghị anh ký tiếp một phiên bản giao kèo thế hệ và phiên bản thân anh cũng rất vui khi chiếm được sự tin cẩn từ CLB.



“CLB đã đề nghị tôi ký vào bạn dạng hợp đồng thế hệ. Điều này khiến tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc và chấp nhận. Chúng tôi sẽ gặp gỡ nhau trong một đôi ngày tới để bàn bạc về vấn đề này. Nếu nhì bên đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ bước tiếp cùng nhau. Tôi hạnh phúc khi ở Paris. Tôi đã có những hưởng thụ thật tuyệt vời ở tuổi 40 và muốn tiếp tục tận hưởng nó”, Buffon vui mừng chia sẻ.



Buffon cũng cho biết anh cảm thấy rất bất thần về trình độ của các đội bóng Pháp.



“Ở Italia, chúng tôi đã có những bình chọn sai lầm về bóng đá Pháp. Chúng tôi cho rằng so với Italia, bóng đá Pháp vẫn kém hơn về mặt chiến thuật. Ngoài ra, ở Pháp có rất nhiều những cầu thủ kĩ năng và đạt đẳng cấp thế giới. Nếu chuyển sang Serie A thi đấu, những đội bóng như Lille hay Lyon hoàn toàn có thể kết thúc ở một vị trí trong top 5 một cách tiện lợi. Điều đó cho thấy trình độ của bóng đá Pháp là ngang bằng với chúng tôi. Khi bình chọn về các giải đấu khác, chúng tôi cần tỏ ra khiêm tốn hơn", Buffon san sớt thêm.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét