“Găng tay vàng” ngã ngũ ở vòng cuối EPL


ko kể chức vô địch, chủ nhân của danh hiệu “Găng tay vàng” cũng sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cộng của Premier League.

http://choidaga.com/chan-ga-vay-rong-va-mot-so-vay-ga-da-xau-khong-nen-chon/

Giành chiến thắng sát nút chiếm hữu tỉ số 1-0 trước Leicester đêm qua nhưng Man City vẫn phải chờ tới vòng đấu cuối cùng để phân định ngôi vương chiếm hữu Liverpool. bên cạnh cuộc đua tới chức vô địch, 2 đội còn với 1 màn so tài tay đôi khác, đấy là gian truân danh hiệu “Găng tay vàng” một bí quyết âm thầm giữa Ederson và Alisson.



mang việc không để thủng lưới trước Leicester, Ederson đã cân bằng thành tích sạch lưới chiếm hữu thủ môn đồng hương Alisson bên phía Liverpool. 2 Người gác đền của đội tuyển Brazil cùng chiếm hữu 20 trận không phải vào lưới nhặt bóng nói từ đầu mùa và ai là người giành “Găng tay vàng” sẽ chỉ được quyết định ở vòng cuối.

http://choidaga.net/da-ga-truc-tuyen-co-nhieu-loi-ich-ma-cac-su-ke-can-tim-hieu/


Đây mới chỉ là lần đồ vật 2 trong lịch sử Premier League, mang tới 2 thủ môn cùng có 20 trận giữ sạch lưới trở lên. Lần đầu tiên sự kiện này xảy ra vào 10 năm trước, lúc Edwin van der Sar với 21 trận giữ sạch lưới cho Man Utd và Pepe Reina chiếm hữu 20 trận bảo toàn mành lưới của Liverpool.

trường hợp xét về số bàn thua, Ederson và Alisson cũng cân bằng nhau sở hữu 22 lần vào lưới nhặt bóng sau 37 vòng đấu. Tuy nhiên, đây không hề thông số quyết định tới danh hiệu “Găng tay vàng”. nếu bộ đôi này kết thúc mùa bóng mang số trận giữ sạch lưới bằng nhau, “Găng tay vàng” sẽ được chia cho cả hai.

Ở vòng đấu cuối diễn ra vào chủ nhật tuần này, Man City sẽ mang chuyến làm khách đến sân của Brighton, trong khi Liverpool sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét