Gary Neville: 'Thích xem Huddersfield đá hơn Mu'

"Đây không phải là một đội. Càng xem, tôi càng thấy nó. Bạn có biết họ nhắc tôi điều gì không? Nó làm tôi nhớ đến Tottenham rằng Mauricio Pochettino đã từng chơi. Họ có Emmanuel Adebayor, Younes. Kaboul, Vlad Chiriches và Etienne Capoue ở giữa sân, đó là một nhóm cầu thủ trông giống cá nhân và không có gì hơn, không có tinh thần chiến đấu, Pochettino đã phá vỡ những mảnh vỡ và Ole Gunnar Solskjaer cũng cần phải làm như vậy, "Neville nói.






"Huddersfield Town đã phải vật lộn trong cả mùa giải. Khi xem đội bóng này, họ có thể thấy họ có chất lượng kém. Nhưng thành thật mà nói, tôi thích thấy họ đá hơn là đội bóng áo đỏ. Ít nhất, bạn có Tôi không thích bất cứ điều gì về đội Man Utd này, họ thật kinh khủng, họ là một nhóm người tuyệt vọng, Luke Shaw thậm chí không biết sử dụng chân trái hay chân phải của mình, "anh tiếp tục.

Trận hòa 1-1 với Huddersfield đã chấm dứt 4 hy vọng hàng đầu của Man Utd, tiếp theo là Champions League mùa tới. Neville nghĩ rằng Solskjaer cần thêm sự giúp đỡ để có thể chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. "Sẽ tốt hơn nếu câu lạc bộ có một giám đốc thể thao giàu kinh nghiệm và giúp anh ấy trong việc tuyển dụng cầu thủ. Sự hỗn loạn trong tuần này và thông tin chuyển nhượng trên tờ báo cũng không giúp được gì." Neville nói.

Giữa hiệp hai trận đấu với Huddersfield, Solskjaer đã kéo Alexis Sanchez ra khỏi sân và thay thế bằng Tahith Chong, 19 tuổi. Theo Neville, đây có thể là lần cuối cùng khán giả nhìn thấy Sanchez mặc Man Utd. "Ole Gunnar Solskjaer đã chịu đựng đủ rồi. 'Tôi sẽ cho một đứa trẻ vào hoặc có thể tôi cũng đá nó', anh ta có thể nghĩ. Đây có phải là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy Sanchez trong chiếc áo của Man Utd?" Huddersfield? ", Neville nói.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét