Klopp đã gửi lời chúc mừng tới Man City.

Nhà cầm quân người Đức khẳng định những gì Liverpool làm được ở Premier League mùa này mới chỉ là bước tiến thứ 1 .




Vượt qua Wolves 2-0 ở trận hạ màn, Liverpool đã kết thúc Premier League mùa 2018-19 với 97 điểm. Đây là con số vô cùng ấn tượng nhưng chưa đủ để thầy trò Jurgen Klopp giành chức vô địch. thuần tuý bởi Premier League mùa này còn sở hữu một Man City lý tưởng hơn. Họ đã bảo vệ thành công dòng cúp bạc nước Anh có một điểm rộng rãi hơn.


Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời chúc mừng tới Man City. Nhưng cùng với ấy , ông cũng đưa ra lời tuyên bố đanh thép rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu của Liverpool.


“Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Man City. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng chưa đủ. Tuy nhiên, tôi rất tự hào về những cầu thủ của mình. các gì họ làm cho được ở mùa giải này là siêu có lí . Đội bóng đã có các bước tiến cực kỳ béo. Đây là mùa giải rất đặc thù , tốt hơn cả mùa giải mà tôi giúp Dortmund vô địch Bundesliga.


Man City đã giành được 198 điểm trong 2 mùa giải, nó rất khác biệt . Chúng tôi cũng mang bước tiến lớn. Nhưng tôi cần nhấn mạnh đây chỉ là bước đầu tiên. Trước đây, sau những mùa giải tốt, chúng tôi thường mất các nhân tố quan trọng, nhưng lần này chắc chắn là không .

Xem thêm : http://choidaga.net/ga-da-deo-dai-va-ben-bi-suc-luc-khi-di-da-bang-bi-quyet-bi-co-truyen/
Ở Anh, người ta hay đề cập tới những bản hợp đồng mới. Nhưng hôm nay, ngoài Alisson, những cầu thủ của chúng tôi đã chơi mang nhau từ năm ngoái. tất nhiên, chúng tôi đã với thêm một số nhân tố mới nhưng rất nhiều vẫn là những người cũ. Họ đã chiếm hữu các bước tiến rất điên rồ”, Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Wolves.



không thể đăng quang Premier League nhưng Liverpool vẫn mang thể kết thúc mùa giải này với 1 danh hiệu mập lúc trước mắt họ là trận chung kết Champions League.


“Mọi người nói rằng đáng ra chúng tôi mang thể giành được thứ này hoặc vũ trang kia nhưng thực tế thì ko. City may mắn ở 1 số thời điểm và chúng tôi cũng vậy. Điều quan trọng là chúng tôi luôn ở trong cuộc đua và tin vào các gì mình đã khiến .


lúc kẻ thù của bạn là Man City, hồ hết đồ vật sẽ cực kì cạnh tranh . Về đích trang bị 2 ở Premier League là điều tôi không phải mong muốn nhưng chúng tôi bắt buộc xem đây là bước tiến thứ nhất . Chúng tôi có 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

da ga sv388
Sau trận hạ màn Premier League sở hữu Wolves, thầy trò Jurgen Klopp sẽ với gần 3 tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League có Tottenham. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Wanda Metropolitano vào ngày 1/6 tới .



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét