Sao Liverpool trông chờ phép màu từ Leicester

Đội trưởng Jordan Henderson cho biết những cầu thủ Liverpool sẽ theo dõi trận đấu giữa Man C.ty với Leicester và cầu nguyện phép màu sẽ diễn ra. tiso bongdatructiep


Liverpool đã sớm hoàn thành vòng 37 Premier League với 3 điểm đúng chuẩn để chóng vánh tập trung cho đấu trường Champions League. Đối thủ trực tiếp với bọn họ, Manchester C.ty - sẽ ra sân khá chậm (2h rạng sáng mai ngày 7/5). Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang tạm thời dẫn trước 2 điểm nhưng sẽ phải quay lại thế rượt đuổi nếu như Pep cùng các học trò đánh bại Leicester.




Man C.ty đã bị loại bỏ khỏi cúp châu Âu và tất nhiên sẽ dồn toàn lực cho Premier League. Lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng vừa mới đây (12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League), Man công ty có lý do để tin tưởng 3 điểm trước Leicester.


Nói về trận đấu này, đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool thừa nhận Man C.ty quá mạnh. Anh cho rằng chỉ có phép màu mới giúp Leicester giành điểm. Đây cũng chính là mong muốn của Liverpool.
“Chúng tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa man C.ty với Leicester vào thứ 2 và cầu nguyện phép màu sẽ diễn ra. Ngoại hạng Anh sắp sửa đi đến vòng đấu cuối. Chúng tôi cần có một chiến thắng đậm ở Anfield và chờ đợi phép màu.


công ty là một đội bóng xuất sắc và chúng tôi cũng thế. Cả 2 đều xứng đáng lên ngôi vô địch ở mùa giải này. Chúng tôi không hề làm gì khác, cũng không còn hối tiếc về bất kể điều gì”, Henderson san sẻ trước truyền thông media Anh.





Nói về địch thủ của Man công ty trong trận đấu rạng sáng mai, Henderson hy vọng người thầy cũ Brendan Rodgers và những học trò sẽ có khả năng giúp Liverpool giành lại ưu thế.


“Tôi tin một đội bóng mạnh cũng như Leicester sẽ ra sân và chiến đấu đến cùng. Bao gồm cả mọi người đều muốn tạo nên một cuộc lật đổ tại Etihad, cho nên tôi hy vọng những điều bất ngờ sẽ xảy ra”, Henderson nói thêm.


Liverpool đang đối diện với nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ chỉ về đích thứ 2 nếu Man công ty toàn thắng 2 vòng đấu cuối cùng. Còn ở Champions League, The Kop đã ở rất gần viễn cảnh bị loại do để thua Barcelona 0-3 ở trận lượt đi buôn bán kết.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét