QBV 2019 có xứng đáng với Messi



Thêm 1 mùa giải nữa Lionel messi không vô địch Champions League nhưng anh vẫn lọt Top ứng viên giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019.
xem thêm : http://choidaga.com/nha-cai-daga68/



Lần vật dụng tư trong 11 mùa giải mới rồi, trận chung kết Champions League không chiếm hữu mặt Lionel M10 và Cristiano ronaldo, Tuy nhưng mà , điều ấy cũng không ngăn cản được vấn đề tranh luận về việc họ có xứng đáng giành Quả bóng vàng hay không?

Như đã biết, trước lúc Luka Modric xen ngang vào năm ngoái messi và cr7 thống trị trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Bộ đôi này đã chiếm hữu 10 mùa giải liên tiếp đua tranh để hiện thời , mỗi người đang cộng với 5 lần được vinh danh. tuy thế , cũng như những cuộc tranh cãi không ngớt về vấn đề ai hoàn hảo hơn, cuộc đua trên mặt trận này đã vài lần để lại “vết gợn”, khi các người tham gia bình mua ko đồng nhất về tiêu chí.

Ở đây, như đã từng phân tích chung lần nhưng cũng nên đề cập lại một lần nữa, rằng, ví như chỉ xét trên phương diện cá nhân cầu thủ - có các kỹ năng với được trên sân cỏ, khó với ai qua mặt được M10 . Và do vậy , năm này qua năm khác, Quả bóng vàng đương nhiên cứ thuộc về tiền đạo người Argentina cho tới lúc anh… giải nghệ.

bởi thế, sự xuất nhan sắc vẫn bắt buộc kèm theo những danh hiệu, mà ở đây, tính chất quan trọng của các giải đấu với tầm ảnh hưởng lớn .



World Cup, Euro, Champions League lâu nay vẫn là những giải đấu có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đua của các gương mặt lý tưởng nhất, thế nhưng, đôi lúc người ta thấy không mang sự công bằng trong những lá phiếu.

nói đúng hơn, rộng rãi người tiếc cho Andres Iniesta, Frank Ribery hay Antoine Griezmann vào các năm trước, khi họ mang những chiến thắng quan trọng, những màn trình diễn tuyệt vời nhưng lại ko thể là người chiến thắng.

choi da ga 
Vậy phải, câu hỏi đặt ra là, lúc cả messi và ronaldo đều không đi đến được dòng đích cuối cùng tại Champions League mùa giải này, họ chiếm hữu xứng đáng giành Quả bóng vàng? không thể phủ nhận messi đã trải qua mùa giải tuyệt vời cộng Barcelona và tiếp tục chứng tỏ khả năng ghi bàn vô cùng hạng để nhận được những lời tán dương từ nhiều chủng loại chuyên gia, nhiều chủng loại cầu thủ. Từ ấy , anh thống trị những thống kê, những danh hiệu tại La Liga…


cr7 cũng được đánh giá là xứng đáng sở hữu Quả bóng vàng năm nay trên yếu tố anh tìm tới thử thách ở môi trường mới (Serie A) và liền giành danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất.

Nhưng giống như sự thay đổi quan điểm của Jose Mourinho về M10 trước và sau trận bán kết lượt về chiếm hữu Liverpool, phần lớn chuyện đều mang thể xảy ra. Câu hỏi đặt ra là, ai với thể thách thức M10 ở cuộc đua năm nay?

Theo những nhà mẫu, đang mang 4 chiếc tên mang thể đua với messi. Cả 4 đều đang chơi bóng ở Premier League. 3 Trong số đó là quân số của Liverpool – đội đang mang cơ hội vô địch Champions League.



Tuy không sở hữu chức vô địch giải Ngoại hạng Anh nhưng Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk mang năm vật dụng hai liên tiếp họ vào chung kết Champions League, đặc trưng là sau màn trình diễn xuất nhan sắc trước chính M10 và Barca tại bán kết lượt về. ngoại trừ ra, họ cũng với danh hiệu Vua phá lưới (Salah và Mane chia sẻ với Pierre-Emerick Aubameyang), Cầu thủ lý tưởng nhất mùa giải tại Anh do Hiệp hội cầu thủ và BTC Premier League bầu chọn (Van Dijk).

Thế cần , messi sẽ phải hy vọng Liverpool ko vô địch Champions League vì như thế, 3 ứng viên này không mang danh hiệu tập thể phệ nào. Nhưng lúc đó, messi lại yếu thế hơn Raheem Sterling – cầu thủ cùng Manchester City giành cú ăn ba tại giải quốc nội.

Tiền đạo người Anh cũng có 2 danh hiệu cá nhân – Cầu thủ tuyệt vời nhất mùa do Hiệp hội các cây bút thể thao bầu sắm , Cầu thủ trẻ xuất nhan sắc nhất. Anh cũng sở hữu 25 bàn thắng, 15 pha kiến tạo trên các mặt trận cộng Man City, đồng thời thi đấu lý tưởng trong màu áo đội tuyển Anh (ghi 6 bàn/5 trận) và có thể khép lại mùa giải mang chức vô địch UEFA Nations League.



M10 có thể cân bằng cơ hội ví như vô địch Cúp Nhà vua và sau ấy giúp đội tuyển Argentina lên ngôi tại Copa America tổ chức tại… Brazil. Sẽ sở hữu người ko tin khả năng này lắm bắt buộc cuối cùng, messi sở hữu thắng hay không lại dựa vào các lá phiếu.

da ga ucw88

Thực ra, sở hữu những tìm mọi cách và cống hiến hết mình trên sân cỏ, tạo bắt buộc những khoảnh khắc thăng hoa, kỳ diệu và đầy phấn khích, M10 cũng như các ứng viên khác đều xứng đáng chiếm hữu Quả bóng vàng. Cuộc so đọ danh hiệu chỉ để đánh giá ai xứng đáng hơn trong năm nay mà thôi.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét