Ronaldo đổ lỗi cho Messi trong thất bại của Barca ở Anfield

Huyền thoại Brazil Ronaldo cho rằng thật không vô tư cho những cầu thủ khác của Barca nếu nói Messi không hề có lỗi trong thất bại tủi hổ ở chào bán kết Champions League.tysobongda homnay




Mùa này, Leo Messi đạt phong độ không ít khi ghi được 34 bàn thắng ở La Liga, nhiều nhất trong 5 giải vô địch QG hàng đầu âu lục. Màn trình diễn chói sáng của M10 giúp Barca tiến vào chung cuộc Copa Del Rey và gần như hoàn hảo và tuyệt vời nhất sẽ đảm bảo thắng lợi ngai vàng TBN.


Ở mặt trận Champions League, Messi cũng góp công đầu đưa Barca vượt qua Man Utd ở tứ kết. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn lập cú đúp trong thành công 3-0 trước Liverpool ở lượt đi cung cấp kết. Mặc dù vậy, trong một ngày đẹp trời ở Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã ngược dòng ngoạn mục để góp mặt ở chung kết.


Đây cũng là mùa thứ 2 liên tiếp Barca bị loại bỏ khỏi Champions League theo cách thức không hề tin nổi. Mùa trước, bọn họ cũng trở nên Roma ngược dòng không tưởng ở tứ kết dù rằng đã có rất nhiều lợi thế thắng 4-1 ở lượt đi.

http://cali88.net/soi-keo-brighton-vs-man-city-21h00-ngay-12-5-premier-league-18-19/


Sau thất bại buồn bã trước Liverpool, HLV Ernesto Valverde và nhiều cầu thủ Barca, đặc biệt là Philippe Coutinho đã biết thành NHM chỉ trích nặng nề. Nhiều nguồn tin từ TBN cho rằng Valverde sẽ bị loại bỏ vào cuối mùa giải, còn Coutinho cũng hết vị trí ở sân Nou Camp.


mặc dù vậy, huyền thoại Brazil Ronaldo De Lima đã lên tiếng công kích Messi khi tiền đạo Argentina không nằm Một trong những cầu thủ bị chỉ trích. Ronaldo "béo" nói ở Santander: "Thật không công bình khi chỉ ra những người dẫn tới thất bại của Barca. Tôi thấy rằng Barca là đội bóng tuyệt vời và có một cầu thủ hay nhất thế giới, đó là Leo Messi.


Tôi đã nghe nhiều người bảo rằng Barca thua vì các cầu thủ khác và bọn họ thắng vì có Messi. Đó là một sự bất công giành riêng cho những cầu thủ và ban huấn luyện. Barca là đội bóng tuyệt hảo được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi. Khách hàng nên cẩn thận 1 chút trong số những lời chỉ trích", cựu cầu thủ Barca và Real nói.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét