sao Arsenal khóc như mưa



Tiền vệ Lucas Torreira đã bật khóc lúc rời sân ở trận Arsenal thua Chelsea sở hữu tỷ số 1-4 ở trận chung kết Europa League.



xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-qua-mang-truc-tiep-tu-cac-truong-da-ga-uy-tin-nhat-dong-nam-a/
Chơi tốt hơn trong hiệp một nhưng Arsenal không thể chọc thủng lưới Chelsea. Bước sang hiệp 2, Pháo thủ đã nhanh chóng sụp đổ trước địch thủ cùng thành phố London.


Bốn phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Olivier Giroud đã đánh đầu tung lưới Arsenal, ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. ko lâu sau đó, Pedro và Hazard lần lượt ghi double giúp The Blues dẫn trước 3-0.



Alex Iwobi vào sân, ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Arsenal trước Hazard lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Chelsea đồng thời lập cú đúp cho riêng mình.

da ga sv388

Sau khi liên tiếp thủng lưới 3 lần, HLV Emery đã tung Matteo Guendouzi và Alex Iwobi vào thay Nacho Monreal và Lucas Torreira. lúc rời sân, Lucas Torreira đã bật khóc.





Trên ghế dự bị, tuyển thủ Uruguay tiếp tục khóc nức nở, cúi gằm mặt buồn bã. ko chỉ Lucas Torreira, một số cầu thủ của Arsenal cũng đã khóc sau trận thua Chelsea, trong ấymang Petr Cech, cầu thủ chia tay Pháo thủ sau trận đấu ở Baku.
choi da ga cua sat
Trận thua Chelsea làm cho Arsenal ko thể giành vé dự Champions League mùa tới. HLV Emery thừa nhận rằng đây là mùa giải thất bại của ông nhưng tự tin sẽ giúp Pháo thủ gặt hái thành công ở mùa 2019/20.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét