Sarri vẫn sẽ bị Chelsea sa thải sau mùa giải


Bất đề cập giành Europa League hay ko, HLV Maurizio Sarri vẫn sẽ bị Chelsea sa thải sau khi mùa giải này kết thúc.



Chelsea muốn sa thải Sarri và bổ nhiệm Frank Lampard
xem thêm : http://choidaga.com/xem-mau-long-ga-da-va-bo-sung-mot-so-dieu-luat-da-ga-can-biet/

HLV Maurizio Sarri khởi đầu không mấy thành công ở Chelsea nhưng cuối cộng vẫn giúp The Blues về đích vật dụng 3 tại Premier League. bên cạnh ra, chiến lược gia người Italia đã đưa đội bóng Tây London đến trận chung kết Europa League. Đây là cơ hội để ông giành danh hiệu thứ 1 ở Stamford Bridge, cũng là danh hiệu thứ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.


Tuy mà , các gì Sarri thể hiện trong mùa giải thứ nhất ko mang tới sự hài lòng cho tỉ phú Roman Abramovich và BLĐ Chelsea. Theo thông tin mới được tờ Gazzetta dello Sport (Italia) méc nhỏ tuổi , tỉ phú Abramovich đã ra chỉ thị sa thải Sarri kể cả khi nhà cầm quân này giúp Chelsea đăng quang Europa League.


Theo nguồn tin trên, Abramovich và BLĐ Chelsea lo ngại mối quan hệ ko mấy tốt đẹp giữa HLV Sarri và CĐV The Blues sẽ ảnh hưởng đến CLB ở những mùa giải tới . Thực tế, ở mùa giải này, NHM Tây London đã la ó, phản đối Sarri dữ dội, thậm chí kêu gọi "tẩy chay" chiến lược gia 60 tuổi này.
 truc tiep da ga 

Quan trọng hơn cả, Chelsea đã nhắm bổ nhiệm HLV Frank Lampard. Kế hoạch của The Blues càng được củng cố lúc Lampard đã chứng tỏ được năng lực cầm quân bằng việc đưa Derby County tới trận chung kết play-off thăng hạng Premier League.


Lampard, 40 tuổi, chưa mang nhiều kinh nghiệm cầm quân. Nhưng ở Stamford Bridge, anh siêu được lòng CĐV Chelsea do đã với hơn 10 năm chinh chiến trong màu áo The Blues. bây chừ , "người không phổi" vẫn đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn ở Chelsea (211 bàn thắng trên đa phần đấu trường).


Chelsea coi Lampard là mục tiêu số 1 . Đây cũng là lý do làm đội bóng Tây London ko muốn tiếp tục có HLV Sarri. ko kể ra, The Blues còn sở hữu 1 mục tiêu dự phòng khác là Max Allegri, người có khả năng sẽ chia tay Juventus sau lúc mùa giải này kết thúc.

da ga cua dao

Về phần HLV Sarri, dù chưa rời Chelsea nhưng ông đã nhận được sự lưu ý lớn của 2 đội bóng Italia là Roma và AC Milan.



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét