SỐC: Trọng tài đột quỵ, tắt thở ngay trong cuộc chiến

thảm kịch đã xảy ra ở một trận đấu thuộc giải quán quân vô địch non sông Bolivia khi trọng tài chính lên cơn đau tim và từ trần ngay Dường như điều khiển trận đấu…

Chủ nhật vừa qua là một ngày bi thương với bóng đá Bolivia nói riêng và toàn cục thế giới bóng đá tổng thể khi trọng tài Victor Hugo Hurtado Ogeda khuất trong lúc điều khiển một trận chiến ở giải quán quân đất nước Bolivia. Vị “vua áo đen” vắn số ra đi khi thế hệ 31 tuổi.
Ngay đầu hiệp 2 cuộc đấu giữa Always Ready và Oriente Petrolero, trọng tài Hurtado đã có dấu hiệu bị choáng rồi đổ gục xuống sân. Ngay lập tức, ông được sơ cứu trên sân trước khi đưa tới bệnh viện mà mọi cố gắng vẫn là không đủ để giữ lại mạng sống cho trọng tài 31 tuổi. Chưa có thông báo chính thức về nguyên do cái chết của vị “vua áo đen” này mà theo ghi nhận thuở đầu, ông khuất do một cơn trụy tim.
trận đấu trọng tài Hurtado điều khiển diễn ra ở SVĐ El Alto Municipal, có độ cao 4,090m so với mực nước hồ và là một trong những SVĐ nằm ở độ cao “khủng” nhất quả đât. Không khí tại SVĐ này loãng hơn nhiều so với mặt đất nhưng mà theo các nhà chức trách, điều đó không ảnh hưởng đến cái chết của ông Hurtado.
trận chiến trọng tài Hurtado điều khiển được truyền hình trực tiếp ở Bolivia khiến nhiều khán giả bị sốc. Tổng thống Bolivia, Evo Morales cũng như liên đoàn bóng đá Bolivia đã phân trần sự thương tiếc, đồng thời gửi lời chia ai oán tới gia đình của vị “vua áo đen” vắn số này.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét