Suarez chê bai đội nhà


Luis Suarez đã chê trách chính mình và các đồng đội sau trận thua Liverpool có tỷ số 0-4 ở lượt về bán kết Champions League.


http://choidaga.com/cach-chon-ga-tre-ga-canh-ga-choi-binh-dinh-theo-dung-tieu-chuan-2019/
không thể tin nổi Barcelona đã bị Liverpool chiếc khỏi Champions League có tỷ số 3-4 chung cuộc. Thắng 3-0 ở lượt đi nhưng đội bóng xứ Catalan đã thua thảm 0-4 ở trận lượt về.


Đây là năm trang bị 2 liên tiếp Barca bị dòng theo kịch bàn tồi tệ tương tự (bị AS Roma dòng ở tứ kết mùa trước dù thắng 4-1 ở lượt đi nhưng thua 0-3 ở lượt về). Chứng kiến đội nhà chơi tệ, sau trận Luis Suarez đã chỉ trích chính mình và các đồng đội.

http://choidaga.net/da-ga-online-cung-nhung-huu-ich-danh-cho-dan-da-ga-chuyen-nghiep/

“Chúng tôi rất buồn, thật đau đớn. Đây là khi nên kiểm điểm sâu sắc. Đây là lần vật dụng 2 liên tiếp điều tồi tệ này xảy ra. Chúng tôi đã mắc sai lầm tương tự 2 năm tức tốc . không thể tin nổi. Đã đến lúc bắt buộc đề cập thẳng vào mặt nhau về các sai lầm.


không thể chấp nhận được khi để thủng lưới 2 lần chỉ trong 1 phút. Còn bàn thua vũ trang tư nữa chứ. Chúng tôi đá như đội trẻ.


HLV (Valverde) không đáng trách, chính chúng tôi mới là các người cần cầu xin sự tha thứ”, tiền đạo Uruguay giận dữ nói.

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Ở trận đấu tại Anfield, Luis Suarez ko ít lần bị CĐV Liverpool huýt sáo, la ó. Ở trận lượt đi, chân sút Barcelona đã ăn mừng như điên khi chọc thủng lưới đội bóng cũ.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét