Thắng thảnh thơi Chievo, Inter củng cố vị trí trong Top 4

Với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng đã xuống hạng Chievo, Inter Milan quay về vị trí thứ 3 trên BXH Serie A… ty le ca cuoc ma cao

Inter Milan không có phong độ tốt thời gian gần đây khi trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp bị cầm hòa ở Serie A. Dù vậy, đêm qua, trong trận chiến muộn nhất vòng 36, Nerazzurri đã tìm lại niềm vui khi nhẹ nhõm vượt qua Chievo, đội bét bảng và đã xuống hạng từ lâu để củng cố địa điểm của mình trong Top 4.


Dù thiếu Marcelo Brozovic và Stefan de Vrij, vì chấn thương, nhưng mà trước địch thủ đã xuống hạng và không còn động lực, Inter dễ dàng làm chủ thế trận ngay sau hồi còi khai cuộc. Phút 39, tận dụng rất tốt pha phòng vệ run sợ của các hậu vệ Chievo, Matteo Politano tức thời tung ra cú dứt điểm quả quyết từ ngoài vòng cấm. Bóng đập cột dọc trước khi bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Semper.



Sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều được Inter thiết lập. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Nerazzurri thường xuyên nghiêng ngả ở mức 70% và họ cũng có không ít thời cơ để bắn phá cầu môn Chievo. Tới phút 76, đội chủ nhà còn được thi đấu hơn người khi Rigoni nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Roberto Gagliardini.



Không lâu sau khi có được lợi thế về mặt quân số, Inter tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 86, Cedric Soares tung cú sút đưa bóng dội cột dọc nhưng mà Ivan Perisic đã có mặt kịp thời để sút bồi quả quyết.
rút cuộc, Inter giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 và đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH từ tay Atalanta. Như vậy, sau 36 vòng đấu, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã có 66 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là người láng giềng AC Milan 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, Nerazzurri hữu dụng thế cực lớn để xong mùa giải trong Top 4.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét