Thủ môn Tiến Dũng sẽ không được dự King's Cup

Theo nhiều nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng của Hà Nội FC sẽ bắt cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Myanmar. bau cua truc tuyen


Ngày hôm qua (21/5), HLV Park Hang-seo đã có cuộc làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau kỳ nghỉ ngắn hạn tại quê nhà Hàn Quốc. Tại buổi họp này, HLV 60 tuổi một lần nữa nhấn mạnh tầm cần thiết của King's Cup mặc dù đó chỉ là giải đấu giao hữu.



Sở dĩ HLV Park Hang-seo coi trọng giải đấu này là vì ông sẽ có lần trước tiên đối đầu với Thái Lan ở level ĐTQG. Theo nhà cầm quân người Hàn, cấp độ ĐTQG sẽ có cái nhìn chính xác hơn về thực lực và sức mạnh của 2 nền bóng đá.



Trong khi là vì giải đấu này có tính điểm trên BXH FIFA. Nếu giữ nguyên trong top 16 đội mạnh nhất châu Á, ĐT Việt Nam sẽ lọt vào nhóm 2 khi tiến hành bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều kỹ năng sẽ chạm chán một số đội bóng của Tây Á.



Theo kế hoạch, sau vòng 11 V-League, HLV Park Hang-seo sẽ thông báo danh sách chính thức cho ĐTQG tham gia King's Cup và đội U23 đá giao hữu với U23 Myanmar. Với tính chất quan trọng của giải đấu trên đất Thái Lan, ông Park sẽ chọn những cầu thủ có kinh nghiệm và phong thái cao nhất cho ĐTQG.



Ở trong khung gỗ, Văn Lâm của Muangthong United vẫn được HLV Park Hang-seo chọn làm thủ môn số 1 của ĐTVN. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng nhiều kỹ năng sẽ bắt cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Myanmar tại sân Việt Trì, Phú Thọ. Tân binh của Hà Nội FC không được ra sân thường xuyên ở V-League mùa này.



Trên hàng công, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân cũng có tài năng được trở lại khoác áo ĐTQG bởi tư thế chói sáng trong màu áo Than Quảng Ninh. Từ đầu mùa, ngôi sao 27 tuổi này đã ghi được 3 bàn cho đội bóng đất Mỏ mặc dầu được bố trí chơi phía sau trung phong.

Nguồn: ban ca 79
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét