Tottenham gây sốc với thương vụ trị giá 53 triệu bảng

Theo báo giới Anh, đội bóng Bắc London đã đề nghị tuyển mộ tiền vệ Giovani Lo Celso với mức giá lên đến 53 triệu bảng.


Tottenham đã yêu cầu mua Lo Celso với mức giá 53 triệu bảng
Ở mùa giải 2018-19, Tottenham không đón bất kỳ tân binh nào. Dù rằng vậy, thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn rất thắng lợi khi lọt top 4 ở Premier League và giành vé dự trận thông thường kết Champions League.
Từ chiến thắng trên, HLV Pochettino đã đòi hỏi BLĐ Tottenham chi đậm để cạnh tranh các danh hiệu phệ ở mùa giải 2019-20. Chưa rõ kế hoạch cụ thể của Spurs nhưng hiện tại, họ đã vung tay để sở hữu tiền vệ Giovani Lo Celso (Real Betis).
Chẳng vì vậy nhưng theo nguồn tin uy tín của BBC, Tottenham đã đề xuất chiêu mộ tiền vệ người Argentina với mức giá lên đến 60 triệu euro (tương đương 53 triệu bảng). Nếu thành công, đây sẽ là bản HĐ kỉ lục của "Gà trống" bởi cho đến nay, thương vụ bự nhất của đội bóng này chỉ dừng lại ở ngưỡng 42 triệu bảng (Davinson Sanchez).
ngoại giả, theo BBC, Tottenham đang chạm chán gian nan trên bàn thương lượng do Lo Celso có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng). Real Betis chỉ chuẩn bị để khả năng trẻ này ra đi nếu chiếm được lời yêu cầu từ 70-80 triệu bảng.
Ở mùa giải trước, Giovani Lo Celso còn là người của PSG. Đầu mùa giải 2018-19, tiền vệ này được PSG đẩy đến Real Betis theo phiên bản HĐ cho mượn. Sau đó, đội bóng Tây Ban Nha đã mua đứt cầu thủ người Argentina với mức giá chỉ khoảng 22 triệu euro.
Tại sân Benito Villamarín, Lo Celso thi đấu rất tuyệt hảo. Anh đã ghi được 16 bàn thắng và có 6 xây cất trên mọi đấu trường. Cũng bởi vì phong độ cao, tiền vệ 23 tuổi này đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập lên ĐT Argentina tham gia VCK Copa America 2019. Ngoài Tottenham, còn có nhiều CLB lớn ở châu Âu đang săn đón tài năng này.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét